นี่ขนาดช่วงนี้อ่านบ้างไม่อ่านบ้างนะ เพราะเมื่อก่อนอ่านทุกวันละปวดหัว ขนาดอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง เข้ามาอ่านทีไรก็มีเรื่องให้ปวดหัวตลอด เดี๋ยวก็มีกระทู้ว่า วงกระแสดรอปแล้วหรอครับ? วงอิ่มตัวแล้วหรอครับ? ทำไมคนนู้นคนนี้ คามิ13 คามิ9 แอร์ๆไทม์คนนู้นคนนี้ทำไมถึงเป็นอย่างงั้นอย่างงี้ วันดีคืนนี้แชร์ลิ้งแหล่งแอนตี้มาอีก ไม่ก็แฟนคลับนี่หละ เอาคำพูดแอนตี้มาพิมพ์ให้อ่านกัน
คือนี่แท็กวงไอดอลนะโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
สรุปถ้าตามไอดอลแล้วจริงจังเครียดอะไรขนาดนี้ เครียดราวกับเป็นเจ้าของบริษัท เครียดแทนฝ่ายการตลาดวงเนี่ย ผมว่ามันไม่ใช่นะ555 เราเป็นแฟนคลับ มีหน้าที่สนับสนุน และสนุกไปกับวง อาจจะมีติการทำงานของofficialบ้างถ้าตรงนั้นตรงนี้มันไม่ดีหรือไม่ถูกจริงๆ
แต่ที่ผมเห็นทุกวันเนี๊ยะ ในแท็กเนี้ย คือวิเคราะห์จริงจังกันรวกับเป็นทีมฝ่ายตลาดไม่ก้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารเลย คือบางทีมันก็ดรอปบรรยากาศในแท็กไปเยอะนะ คาดหวังว่าแบบ เปิดแท็กมาละจะแจ้งข่าวว่ามีงานที่นู่นที่นี่ เอ้อดี ตารางofficialไม่ค่อยอัพเดทจะได้มาดูที่นี่ หรือมาดูว่าแฟนคลับคิดยังไงกับMVนี้บ้าง
แต่ทุกวันนี้ผมเห็นแต่เรื่องเครียดๆเต็มแท็กกันไปหมด จนผมคิดเลยนะว่า โอตะไทย คือโอตะที่มีภาวะความเครียดสูงที่สุดในโลกเลย อันนี้พูดจริงๆนะ
คือคิดว่า การตลาดของofficialเนี่ย มันไม่น่าไว้วางใจขนาดต้องมาคิดวิธีเอาตัวรอดกันเองเลยหรอ? ที่ผ่านมาเขาพิสูจฝีมือด้านการตลาดไม่พอหรอ? อ่ะโอเคการจัดการเรื่องสินค้ามันอาจจะห่วยจริงนะครับ แต่เรื่องการตลาดหรือคอนนเนคชั่นเนี่ย คือผมว่าโครตดีเลยนะ
อันนี้คุยกันเหมือนแบบ ทีมการตลาดของofficialคือเด็กอมมือต้องให้แฟนคลับมาสอนอ่ะ เขาก็ไม่ได้ง่าวขนาดไม่รู้กราฟเรตติ้งวงหรอก ไอ้สิ่งที่เขาพูดไปในงานwe talk to youนี่ก็พิสูจแล้วว่าเขารับรู้เรื่องกระแสวง และคิดด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไปในอนาคต และมีแผนการทำต่างๆนาๆมากมาย คือเผลอๆเขารู้ดีกว่าแฟนคลับด้วยซ้ำ เขาคงจะรู้อะไรที่มันเป็นรูปธรรมมากกว่านี้อ่ะ
เออนั่นแหละ โอตะไทยเครียดกันไปมั้ย? ผมเข้ามาอ่านนิดเดียวก็ปิด ยังเครียดขึ้นสมองเลย มันหนักอึ้งดีแท้ จริงๆก็ไม่อยากเปิดนะ แต่มันอดใจไม่ได้เพราะpantipก็เป็นแหล่งใหญ่ของการรวมแฟนคลับวงนี้พอสมควรนั่นแหละ
รู้สึกว่า แท็กBNK48 แท็กวงไอดอลแท้ๆ ทำไมมันดูเครียดกันจัง โอตะไทยความเครียดเยอะหรอ
คือนี่แท็กวงไอดอลนะโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
สรุปถ้าตามไอดอลแล้วจริงจังเครียดอะไรขนาดนี้ เครียดราวกับเป็นเจ้าของบริษัท เครียดแทนฝ่ายการตลาดวงเนี่ย ผมว่ามันไม่ใช่นะ555 เราเป็นแฟนคลับ มีหน้าที่สนับสนุน และสนุกไปกับวง อาจจะมีติการทำงานของofficialบ้างถ้าตรงนั้นตรงนี้มันไม่ดีหรือไม่ถูกจริงๆ
แต่ที่ผมเห็นทุกวันเนี๊ยะ ในแท็กเนี้ย คือวิเคราะห์จริงจังกันรวกับเป็นทีมฝ่ายตลาดไม่ก้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการบริหารเลย คือบางทีมันก็ดรอปบรรยากาศในแท็กไปเยอะนะ คาดหวังว่าแบบ เปิดแท็กมาละจะแจ้งข่าวว่ามีงานที่นู่นที่นี่ เอ้อดี ตารางofficialไม่ค่อยอัพเดทจะได้มาดูที่นี่ หรือมาดูว่าแฟนคลับคิดยังไงกับMVนี้บ้าง
แต่ทุกวันนี้ผมเห็นแต่เรื่องเครียดๆเต็มแท็กกันไปหมด จนผมคิดเลยนะว่า โอตะไทย คือโอตะที่มีภาวะความเครียดสูงที่สุดในโลกเลย อันนี้พูดจริงๆนะ
คือคิดว่า การตลาดของofficialเนี่ย มันไม่น่าไว้วางใจขนาดต้องมาคิดวิธีเอาตัวรอดกันเองเลยหรอ? ที่ผ่านมาเขาพิสูจฝีมือด้านการตลาดไม่พอหรอ? อ่ะโอเคการจัดการเรื่องสินค้ามันอาจจะห่วยจริงนะครับ แต่เรื่องการตลาดหรือคอนนเนคชั่นเนี่ย คือผมว่าโครตดีเลยนะ
อันนี้คุยกันเหมือนแบบ ทีมการตลาดของofficialคือเด็กอมมือต้องให้แฟนคลับมาสอนอ่ะ เขาก็ไม่ได้ง่าวขนาดไม่รู้กราฟเรตติ้งวงหรอก ไอ้สิ่งที่เขาพูดไปในงานwe talk to youนี่ก็พิสูจแล้วว่าเขารับรู้เรื่องกระแสวง และคิดด้วยว่าจะเป็นยังไงต่อไปในอนาคต และมีแผนการทำต่างๆนาๆมากมาย คือเผลอๆเขารู้ดีกว่าแฟนคลับด้วยซ้ำ เขาคงจะรู้อะไรที่มันเป็นรูปธรรมมากกว่านี้อ่ะ
เออนั่นแหละ โอตะไทยเครียดกันไปมั้ย? ผมเข้ามาอ่านนิดเดียวก็ปิด ยังเครียดขึ้นสมองเลย มันหนักอึ้งดีแท้ จริงๆก็ไม่อยากเปิดนะ แต่มันอดใจไม่ได้เพราะpantipก็เป็นแหล่งใหญ่ของการรวมแฟนคลับวงนี้พอสมควรนั่นแหละ