เปลี่ยนไปใช้เติมเงินของ true

กระทู้คำถาม
ก่อนหน้านี้อาทิตย์กว่าๆ มีพนักงานของtrueโทรมาถามเพื่อนเรา

อันนี้คือข้อความที่เราคุยกับเพื่อน ที่เพื่อนอธิบายมา (ขอคัดดลอกข้อความนะ)

เพื่อนเรา

คือ เราเติมเน็ต 550 บาทใช้เติมเน็ตไม่ลดสปีด เจ้าหน้าที่ชอบมาถามบ่อยๆว่า สนใจใช้เป็นรายเดือนไหม พอมาวันนึงอายุ 18 ปี แต่ยังไม่ถึงวันเกิด เลยลองใช้เป็นแบบรายเดือน แจ้งวันเกิด ทุกอย่างที่ถามบอกเรียบร้อย พอลองใช้ เน็ตมันเต็มสปีดแล้วมันอืดอ่ะ เลยอยากกลับไปใช้แบบเติมเงินเหมือนเดิม จะเอาเน็ตไม่ลดสปีดเล่นไม่อั้น แล้วพอไปเปลี่ยน เจ้าหน้าที่เลยถาม ว่าเปลี่ยนจากที่ไหนเพราะอายุยังไม่ถึง พอเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินแล้ว ไม่รู้ว่า มันจะต้องกลายเป็นซิมเปิดใหม่ เลยสมัครเน็ตไม่ลดสปีดไม่ได้ เสียดายมาก ย้ายค่ายก็คงไม่ได้เน็ตแบบนี้ อยากรู้ว่า ทาง call center รับสมาชิกรายเดือนที่อายุยังไม่ถึงหรอคะ แล้วเราต้องทำยังไง

ที่เพื่อนเราอยากเปลี่ยนเพราะตอนเล่นเกมมันอืดมากๆ แถมยังกินตังเยอะอีก พอเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม สมัครเน็ตไม่ลดสปีดไม่ได้ ทั้งที่เปิดเบอร์ไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว กายเป็นเปิดเบอร์ใหม่ซะงั้น แล้วคือเพื่อนเราอายุยังไม่ถึง 18 ปี เลย คืออยากได้ลูกค้ารายเดือนขนาดนั้นเยอะเลยหรอ ขนาดพนักงานที่ทรูช็อปยังทำหน้างงๆตกใจๆ ควรเช็ควันเกิดดีๆนะคะ มันมีแต่เสียกับเสียค่ะ แล้วคือแบบจะทำไงถ้ากลับไปใช้ไม่ลดสปีดไม่ได้ ควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้นะคะ แล้วเราก็ไม่พอใจ เราก็ใช้ true เหมือนกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่