เปลี่ยนแพคเก็ต true online

พอดีใช้บริการเน็ตบ้านของทรู ซึ่งรวม3บริการ คือ เน็ตบ้าน ดูทีวี และซิมเน็ต ใช้โปรรายเดือน 799โดยซิมเน็ตเลือกบริการเอาแต่เน็ตเพราะใช้เล่นเน็ตในไอแพด ไม่ได้มีการโทร  ซึ่งเปลี่ยนโปรมาตั้งแต่เดือน พ.ย61  ผลปรากฏสิ้นเดือนบืลแจ้งชำระมียอดของเบอร์มือถือ ซึ่งเป็นบริการรวมกับแพคเก็จเน็ตบ้าน จึงได้ไปติดต่อศูนย์บริการบิ๊กซีสาขาอุบล แต่ยังมียอดให้ชำระเบอร์มือถือ และที่สำคัญสัญญาณซิมเน็ตถูกตัด ซึ่งได้ไปติดต่อสอบถามเจ้าหน้าที่รับเรื่องที่ศูนย์ดังกล่าว แจ้งว่าได้ดำเนินการทางศูนย์กลางอนุมัติเรียบร้อย แต่เน็ตก็ยังตัดอีกเหมือนเดิม ไม่รู้ว่าช้าที่ไหน ดำเนินการยังไงทำเรื่องเข้าไปทุกเดือน หรือว่าต้องเปลี่ยนไปใช้ของเครือข่ายอื่น ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่