สอบถามค่ะ

กระทู้คำถาม
สอบถามค่ะ กรณีที่บริษัท
1.ใส่ซองงานบวช
2.ซื้อกระเช้าเยี่ยมพนักงาน
3.ค่าพวงหรีด
4.ค่าการศึกษาของลูกกรรมการ
แบบนี้สามารถนำมาลงเป็นค่าใช้จ่ายบริษัทได้ไหมคะ
เคยโทรถามกรมสรรพากรมา เขาบอกว่า ต้องมีนโยบายบริษัท และมีหลักฐานการจ่ายจริง(หลักฐานที่ว่าคือยังไงคะ )
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่