หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สรุป โทรเข้าศูนย์ TRUE 1242 ก็ไม่มีประโยชน์
กระทู้คำถาม
ผมแจ้ง ขอเปลี่ยนแพ็กเก็จ อินเตอร์เน็ตบ้านเป็น เเพ็คต่ำที่สุด
ปรกติ ผมใช้ แพ็ค 799฿ อยุ่
อยากลดค่าใช้จ่าย โทรเข้า 1242 รับเรื่อง บอกเดียวติดต่อกลับ ผ่านไป 7วัน เงียบกริ๊บ
เลย แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
1242 โทรไปไม่เคยได้คุยเลยค่ะ ทำยังไงดี true
อินเตอร์เน็ตบ้านมีปัญหา2วันแล้วค่ะ โทร1242ก็ไม่เคยได้คุย โทรอย่างต่ำ5นาที หลายสายแล้วค่ะ แจ้งไปที่พนักงานที่รับตอนมาติดตั้งก็บอกแค่ให้โทร1242ใหิติด ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 5312222
อินเตอร์เน็ต TRUE ล่มหรือยังไงครับ
อินเตอร์เน็ตบ้าน ของ TRUE ล่มหรือยังไงใคร ใช้ไม่ได้เลย ติดต่อทาง app True iService ก็ไม่ได้ประโยชน์อะไรเลย เบอร์ 1242 ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5348927
เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู
อยากเปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นรายเดือนของทรู พร้อมแพ็กเก็จอินเตอร์เน็ต ที่มันเดือนละ200 ไม่แน่ใจว่าแพ็กเก็จอะไร เคยใช้นานแล้ว พอดีจะเปลี่นให้พ่อโทร1242 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเรย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไท่ได้ จะใ
สมาชิกหมายเลข 4584258
ต้องการยกเลิกการใช้บริการจากทรู
เนื่องจากใช้บริการกับทรูเเบบรายเดือนมานานมาก เเต่หลังๆ รู้สึกว่าบริการไม่ค่อยดีติดต่อยากมาก โดยพบปัญหาที่เกิดขึ้นตามรายละเอียด 1.ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เมื่อพบปัญหา 2.มีเเต่เจ้าหน้าที่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2060992
GOMO บังคับให้ใช้แพ็กเก็จเสริมที่เป็น unlimited ความเร็วต่ำกว่าแพ็กเก็จหลัก!!!
1. พึ่งสมัครแพ็กเกจหลักของ GOMO เป็น Net 30GB 1000Mbps + 30Gb 10Mbps ราคา 299 บาท แต่ไม่สามารถใช้ได้เพราะสมัครแพ็กเกจเสริมกันเน็ตหมดไว้คือ NET UL 15Mbps ราคา 259 บาท เพราะแพ็กเกจเสริมระบุไว้ว่าลำดับกา
สมาชิกหมายเลข 2954794
จะยกเลิกรายเดือนค่ายทรู ให้เป็นเติมเงิน ต้องไปที่ทรูช็อปอย่างเดียวเลยหรอ
ได้โทรสอบถาม 1242 แล้ว พนักงานปลายสายบอกว่าให้ไปทำที่ทรูช็อปเท่านั้น คือบ้านเราอยู่ไกลจากในเมืองมาก ถ้าจะต้องไปที่ทรูช็อปคงต้องใช้เวลาทั้งวัน มันไม่มีวิธีเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงิน โดยที่ไม่ต
สมาชิกหมายเลข 5787740
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน
ใช้ทรูอินเตอร์เน็ตบ้าน โปรนี้ แต่สมัครใช้ IQIํYI & VIU ไม่ได้ ใครมีวิธีแนะนำมั๊ง โทรไป 1242 บอกจะให้เจ้าหน้าที่โทรกลับ ผ่านมา 1 วัน .... เงียบ
kitphoto2516
เปลี่ยน Promotion Net. บ้านทรูให้ถูกลงไม่ได้ทาง 1242 แต่เพิ่ม Promotion ดันจะเพิ่มให้
สอบถามหน่อยครับ จะเปลี่ยน Promotion Internet บ้าน True ทาง 1242 ไม่ได้หรือครับ ทำไมต้องไปที่ True shop ด้วย แค่เปลี่ยน Promotion จาก 799 เป็น 599 ****** แต่ที่ช๊อคก่อนหน้านี้ โทรมาให้เปลี่ยน P
สมาชิกหมายเลข 1116274
จะยกเลิกแพ็คเสริม True ยังไงครับ
เเพ็คเสริมติดมาตามเเพ็คหลังเเถมเสียเงินด้วยรวมเเล้วปาไป 500 โคตเวอร์ กด *190 กับ *1242 บอกไม่มีเเต่ในบิลยังมีเเพ็คอยู่ ติดต่อช่องทางอื่นเเล้วบอกเเต่ไปหามะลิอย่างเดียวเลยปุ่มยกเลิกก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5882284
ไม่เข้าใจอยากรู้ true
เเพ็คเกจทรูออนไลน์799บ. และมีซิมเน็ตแถมเล่นเน็ตไม่จำกัด ความเร็ว4mb เสียรวมกับเน็ตบ้าน 854บ.(รวมภาษี) มาตลอด เเล้วมาเดือนนี้มาให้เสียเพิ่มอีก 269บ. รวมเป็น1,124 เป็นเพราะ..?
สมาชิกหมายเลข 5337799
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สรุป โทรเข้าศูนย์ TRUE 1242 ก็ไม่มีประโยชน์
ปรกติ ผมใช้ แพ็ค 799฿ อยุ่
อยากลดค่าใช้จ่าย โทรเข้า 1242 รับเรื่อง บอกเดียวติดต่อกลับ ผ่านไป 7วัน เงียบกริ๊บ
เลย แย่มาก