True คะ เราสามารถเรียกร้องอะไรได้บ้างคะ จากข้อความที่สมัครเองอัตโนมัติและหักเงินไปแล้ว ?

ถึงจะเป็นเงินเล็กๆน้อยๆ ข้อความละ 5 บาท แต่โดนถี่เข้าก็หลายบาทนะคะ ทั้งที่เราไม่ได้สมัครอะไรเลย ลองมาคิดๆดูแล้ว ถ้าโดนแบบนี้สักล้านคน คงได้ไปไม่น้อย ถึงจะยกเลิกทีหลังได้ แต่เงินที่โดนหักไปละคะ เคยโทรไปคอลเซนเตอร์แล้ว เขาก็บอกจะจัดการให้ และทิ้งท้ายมาว่า ถ้ามีข้อความพวกนี้อีก ให้กด *137 ยกเลิกเอง ก็คือลูกค้าจะต้องเจอปัญหานี้อีกหรอคะ ถึงต้องให้เรายกเลิกเอง แต่ก็ต้องโดนหักเงินไปแล้วอยู่ดีอ่ะค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่