ใครพอจะมีวิธีจัดการกับหัวหน้างานที่ชอบใช้คนอื่นทำงานให้ตัวเอง จนคนๆนั้นทำงานตนเองไม่เสร็จหรือเสร็จไม่ทันเวลาไหมคะ

หัวหน้าคนนี้  ชอบอาศัยตำแหน่งตัวเองใช้งานคนอื่นอยู่ร่ำไป  เรื่องเล็กๆน้อยๆก็ใช้  อ้างว่างานด่วน  แต่งานในหน้าที่เราก็ด่วน  ต้องทำให้ด้วยหรอ  ที่จริงเขามีนโยบายบริษัทว่า  งานของตัวเองต้องมาก่อน  แต่เราตำแหน่งน้อยกว่า(คนละสายงานกับคนนั้น)เขาก็ใช้ๆคนอื่นทำให้อยู่อย่างนั้น  เราเองต้องปรับตัวเข้ากับเขาด้วยหรือ?  ถ้าอย่างนั้นคงต้องกลับบ้าน 4-5 ทุ่มทุกวันแน่เลยกว่างานตัวเองจะเรียบร้อย  
ปล.1ไม่ได้เก่งทุกอย่าง  แต่งานในหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายประจำวันแม้ตำแหน่งเล็กๆ  สำหรับเรามันยิ่งใหญ่และภูมิใจในงานของตัวเองมากค่ะ 
ปล.2 จะปฏิเสธแบบไม่ให้เสียน้ำใจต่อกัน(อย่างไรดี)หรือปฏิเสธไปตรงๆดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่