3BB ใช้มา 1 เดือน เรียกได้ว่าแย่มาก

ใครจะใช้ 3BB คิดให้ดี ตอนนี้เปลี่ยนจากทรูมาใช้ค่ายนี้ โทรไป call center เกือบทุกวัน วันนี้โหลดไฟล์ 800 mb ใช้เวลา 10 ชม. วันก่อน ไฟล์ 1 GB ใช้เวลา 11 ชม. พนักงานทำได้แต่ให้เปิด-ปิด router 

- ครั้งแรกโทรไปบอกให้เปิด-ปิด router และบอกว่าเราใช้ router ออนไลน์มา 80ชม. แล้วไม่พักเครื่องเลย (มันใช่รึ ปกติ routerมันเปิดตลอดเวลาอยู่แล้วมั๊ย ตอนใช้ทรูไม่เคยปิดมา2-3 ปี ก็ยังใช้ได้)

- ครั้งที่สอง ห่างจากครั้งแรกไม่เกิน 3-4 วัน ปัญหาเดิมเกิดอีก เราโทรไปบอกเหมือนเดิมให้เปิด-ปิด router เราบอกว่ามีวิธีอื่นดีกว่านี้มั๊ย เค้าบอกจะให้ช่างโทรมาคุย โดยถามว่าเราติดต่อได้ตลอดเวลามั๊ย เราถามว่าตลอดเวลายังไง ณ เวลานั้นที่เราโทรไปคือ 5 ทุ่ม call center บอกว่าถ้าบอกว่าติดต่อได้ตลอดเวลาคือ เที่ยงคืน ตี1 ก็จะโทร คือโทรเมื่อช่างว่างตามลำดับคิว! งงมากช่างจะโทรมาตี1ก็ได้รึ!

- จากนั้นพอวางไป ได้ครึ่งชม. มีคนโทรมาถามว่าปัญหาเป็นยังไง และพูดเหมือนเดิมว่าจะให้เราเปิดปิด router แต่เราไม่ทำแล้ว เราถามว่านี่คือช่างหรอ เค้าบอกว่าไม่ใช่ เรางงว่าไหนบอกว่าจะให้ช่างโทรมา? สรุป call center ถามว่าสะดวกกี่โมงจะให้โทรมาพรุ่งนี้ คือ งงว่าโทรมาเพื่ออะไร?? เพื่อจะถามเรื่องเดิม?

- วันต่อมาช่างโทรมาและบอกว่าจะเข้ามาซ่อมเลย เราไม่อยู่บ้าน แทนที่จะถามวันก่อน ถามว่าจะเข้ามาซ่อมเลยได้มั๊ย เลยได้นัดวันอื่นแทน

- เมื่อวานนี้นัดช่าง 10 โมงเช้า ช่าง 3BB เข้ามาเกือบเที่ยง ไม่ได้ซ่อมอะไรเพราะมันไม่ได้มีอาการ แต่บอกว่าแก้ setting อะไรนิดหน่อย

- วันนี้อาการเป็นเหมือนเดิมโหลดไฟล์ 800 mb ใช้เวลา 10ชม. โทรเข้า call center รู้มั๊ยบอกว่าอะไร..ให้เปิด-ปิด router จ้า 

call center บอกว่าปกติควรจะปิด router อาทิตย์ละครั้ง ถึงเรายอมทำจริง แต่นี่ซ่อมเมื่อวานวันนี้เป็น แปลว่าทุกวันต้องเปิดปิด router หรือยังไง
คนที่ต้องทำงาน โหลดไฟล์หนักๆ มันเสียหายมั๊ย.. 3BB จะรับผิดชอบยังไง ไม่ไหวกับ 3BB แล้วจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่