แชร์ปัญหาอินเตอร์เน็ตทรู และการแก้ไขที่ล่าช้า

กระทู้สนทนา
สวัสดีค่ะ

กระทู้นี้จะมาเล่าประสบการณ์แจ้งอินเตอร์เน็ตเสียกับtrue และขอคอมเพลนทางtrueที่ทำงานล่าช้าค่ะ

วันที่11-15 มี.ค. อินเทอร์เน็ตไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ


วันที่ 12 มี.ค.
• เวลา 00.47 ได้โทรเข้าไปแจ้งเสีย พนง.เช็คในระบบให้แล้วบอกว่าไม่พบเหตุขัดข้อง แต่จะส่ง จนท.เข้ามา
• เวลา 09.33 จนท.โทรมาบอกว่าจะเข้ามาเช็คให้ รอจนถึงบ่ายก็ไม่มีคนมา
• เวลา 14.42 จนท.จากทรูโทรมา(เบอร์มือถือ) แจ้งว่าไม่เข้ามาแล้ว และไม่ให้คำตอบว่าจะมาซ่อมให้เมื่อไหร่

วันที่ 13 มี.ค. (อินเตอร์ยังคงใช้ไม่ได้)
• 09.44 จขกท.ได้โทรไปสอบถามกับทาง1242 ว่าจะแก้ปัญหาได้เมื่อไหร่ ทางจนท.บอกว่าจะเร่งแก้ปัญหาให้
• เวลา 10.53 มีจนท.จากทรูโทรมา(เบอร์มือถือ) สั่งให้จขกท.เลิกโทรแจ้งทาง1242ได้แล้ว แต่ก็ยังให้คำตอบไม่ได้ว่าจะมาแก้ไขเมื่อไหร่

วันที่ 14 มี.ค. (อินเตอร์ยังคงใช้ไม่ได้)
• เวลา 16.07 จนท.จากทรูโทรมา(เบอร์มือถือ) บอกว่าวันที่ 15 จะมาซ่อมให้

วันที่ 15 มี.ค.
• 09.09 ช่างจากทรูโทรมาบอกว่าจะเข้ามาซ่อมอินเตอร์เน็ต
• 09.38 จขกท. โทรถาม1242 ว่าอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้หลายวัน แล้วจะคิดค่าบริการยังไง ทางจนท.ตอบว่า จะปรับลดค่าบริการให้
• 10.13 จนท.จากทรูโทรมา(เบอร์มือถือ) สั่งให้จขกท.เลิกโทรไป1242 ได้แล้ว
• เวลา 16.49 ช่างจากทรูโทรมาถามทางเข้าบ้าน
• อินเตอร์เน็ตใช้ได้เวลาประมาณ 6โมงกว่า - 1ทุ่ม

วันที่ 29 มี.ค.
• มีข้อความจากทรู ว่า True ดำเนินการปรับลดค่าบริการเหตุเสียอินเทอร์เน็ต หมายเลข 9102348106 วันที่ 12-14/3/19 จำนวน 103.06 บาท(รวมภาษี) เรียบร้อยแล้วค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 1242
• เวลา 17.34 จขกท.โทรถามทางทรูว่า ทำไมถึงปรับราคาแค่วันที่ 12-14 เนื่องจากอินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้ตั้งแต่วันที่ 11 มี.ค จนท.ตอบว่าเพราะว่าลูกค้า โทรมาวันที่12 (ข้อนี้เรารับได้ เพราะว่าเราโทรแจ้งเสียช้าเอง ปกติอินเตอร์เน็ตทรู มีปัญหาบ่อยอยู่แล้ว ต้องรอสักพักถึงจะใช้งานได้ เราชะล่าใจเอง) แต่วันที่15 มี.ค. ทั้งวันใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย เพิ่งมาใช้ได้ตอนช่วง6โมงกว่า-1ทุ่ม แต่กลับคิดเงินเราเต็มจำนวน จขกท.จึงแย้งข้อนี้ไปว่าไม้ควรคิดเงินเต็มจำนวน จนท.ก็รับปากว่าจะแก้ไขให้

31 มี.ค.
• สรุปว่า ไม่มีการปรับลดค่าบริการในวันที่15 ตามที่จนท.รับปากไว้

ที่เรามาตั้งกระทู้นี้เพราะว่า

1. ระยะเวลา4-5วัน ที่บ้านแทบทำงานไม่ได้เลย เราต้องแชร์เน็ตมือถือ เพื่อใช้ทำงาน
2. การทำงาน และประสานงานของทรูล่าช้ามาก จขกท.แจ้งเสียไป วันที่12มี.ค. เวลา 00.47 แต่ จนท.กลับมาแก้ไขให้วันที่ 15 มี.ค. เวลา5โมงเย็น
3. จนท. พูดจาไม่ดี จนท.จากทรูที่โทรมา(เบอร์มือถือ) โทรมาสั่งให้จขกท. เลิกโทรแจ้ง1242ได้แล้ว ด้วยน้ำเสียงไม่ดี และ จขกท.คิดว่ามันเป็นสิทธิของเราที่จะโทรไปแจ้งเสีย เนื่องจากไม่ได้รับการแก้ไขในเวลาที่สมควร
4. วันที่12 มี.ค. เวลาประมาณ 5-6โมงเย็น 3BBได้เข้ามาแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตของบ้านอื่น ทำให้เกิดการเปรียบเทียบว่า บริษัทอื่นเข้ามาแก้ไขได้ไวกว่ามาก
5. จนท.ทรูไม่รักษาคำพูด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวันและเวลาที่จะเข้ามาแก้ไข หรือเรื่องค่าบริการ
6. อินเทอร์เน็ตทรูมีปัญหาบ่อยมาก ย้ำว่าบ่อยมาก

สุดท้ายนี้ ขอให้ทางtruemoveรีบปรับปรุง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสัญญานอิเตอร์เน็ตที่มีปัญหาบ่อย, เรื่องserviceต่างๆ และที่สำคัญ การรักษาคำพูดและรักษาเวลามันสำคัญมาก

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่