พอดีว่าวันนี้ไปชำระภาษีที่สำนักงานสรรพากรมาค่ะ แล้วเรากรอกข้อมูลผิดพลาดไป 2จุดค่ะ คือ
1.ลืมเขียนข้อ9(ย่อย) ในข้อ11(ใหญ่) ตรงช่องว่าง(มันต้องใส่เงินได้ก่อนหักค่าใช้จ่าย) ข้างหน้า x 0.005
2.ลืมติ๊กถูกช่องสุดท้ายของแบบ (ข้อ25.) จริงๆต้องติ๊ก ชำระเพิ่มเติม แต่ก็ได้ชำระเงินไปแล้ว
ส่วนยอดเงินภาษี ได้คำนวณและชำระครบถ้วนหมด ผิดก็ตรงสองจุดดังกล่าว เราเลยอยากทราบว่า ต้องไปแก้ไขข้อมูล หรือยื่นแบบใหม่อีกครั้งที่สำนักงานสรรพากรไหมคะ รบกวนเพื่อนๆที่ทราบ ช่วยชี้แจงหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ
กรอกข้อมูลขาดในแบบภ.ง.ด.90
1.ลืมเขียนข้อ9(ย่อย) ในข้อ11(ใหญ่) ตรงช่องว่าง(มันต้องใส่เงินได้ก่อนหักค่าใช้จ่าย) ข้างหน้า x 0.005
2.ลืมติ๊กถูกช่องสุดท้ายของแบบ (ข้อ25.) จริงๆต้องติ๊ก ชำระเพิ่มเติม แต่ก็ได้ชำระเงินไปแล้ว
ส่วนยอดเงินภาษี ได้คำนวณและชำระครบถ้วนหมด ผิดก็ตรงสองจุดดังกล่าว เราเลยอยากทราบว่า ต้องไปแก้ไขข้อมูล หรือยื่นแบบใหม่อีกครั้งที่สำนักงานสรรพากรไหมคะ รบกวนเพื่อนๆที่ทราบ ช่วยชี้แจงหน่อยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ