หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเพิ่มวงเงิน true
กระทู้คำถาม
truemove
True iService
true online
truemove H
1.อยากเพิ่มวงเงินค่ะใช้true online 599บาทอยู่วงเงินตอนนี้มีแค่800บาท ทำให้โดนตัดสัญญาณไป
2.ติดtrue online ไปเมื่อวันที่27 ก.พ เท่ากับครบกำหนดจ่ายวันที่27 มี.คใช่ไหมคะ แต่ว่าเมื่อวันที่25 มี.ค. ได้เข้าไปดูในเว็บไอเซอวิสมันขึ้นว่าค้างชำระ5วันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
ทำไม true h มีการปรับเพิ่มวงเงินจากระบบอัตโนมัติทั้งๆที่ลูกค้าไม่ได้ขอครับ
ขอออกตัวไว้ก่อนว่าเรื่องนี้มี user error เกี่ยวข้องด้วยส่วนนึง แต่ผมก็มองว่ามันไม่เป็นธรรมสำหรับลูกค้าครับ (ในมุมมองของผม) เครื่องภรรยาผมใช้แพคเกจ 599 Free Size ของ iphone ครับ ซึ่งจะกำหนดให้ใช้งาน 3
ปลาทองน้อยตากล๊มกลม
ท่านใช้งานเกินวงเงินการใช้บริการแล้ว หมายความว่าไง ?
คือ เรามีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน เราใช้เครือข่ายของ true move H ใช้แบบรายเดือน ไอสมาร์ท 399 โทร 150 เน็ต 3GB ไม่อั้น แต่ปัญหาที่เราพบ คือ เราไปชำระเงินค่าบริการตามใบแจ้งค่าบริการ ที่บริษัทส่งมาให้
สมาชิกหมายเลข 3283608
ชำระเงิน ture ไม่ได้
ได้รับ sms ให้ชำระเงิน ภายใน 12 ตุลาคม แต่กดลิงค์เข้าไปก็ไม่มีช่องทางให้ชำระตามยอดที่แจ้งมา ลองทำใน app true ก็ทำไม่ได้ ระบุเลขบัตร/รหัสลูกค้าก็แจ้งว่าไม่ถูกต้อง โทร 1242 ก็เป็นเหมือนกันว่า เลขที่ระบุ
zimmi99
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
ช่วยด้วยค่ะ 😭 ใช้โทรศัพท์และเน็ตค่าย true แล้วเค้าส่งข้อความมาแบบนี้หมายความว่ายังไงหรอคะ 😭😭😭
อันนี้คือใช้บริการค่าย true อยู่นะคะ แล้วเมื่อกี้อยู่ๆ เน็ตก็ตัดไปเลยค่ะ แบบขึ้นว่า ไม่มีตัวเน็ตเลยค่ะ ไม่ใช่ไม่มีสัญญาณ แถมสักพักพอเน็ตกลับมาก็ขึ้นข้อความแบบนี้ด้วยค่ะ อยากทราบว่าเกิดอะไรขึ้นหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8750405
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
โดนปิดสัญญาณ แบ่งชำระค่าบริการแล้วแต่สัญญาณไม่เปิด
พอดีจขกท. มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่าย ทำให้ค้างชำระค่าเน็ตของทรู 2เดือน จนโดนปิดสัญญาณชั่วคราว แต่วันนี้ชำระไปแล้ว1รอบบิลแต่ยังถูกปิดสัญญาณอยู่เลย จำได้ว่าเคยโดนปิดสัญญาณแล้วแบ่งจ่ายก็กลับมาใช้ได้ทันที แต
สมาชิกหมายเลข 5667575
จ่ายบิลทรูรายเดือนแล้วระบบยังไม่ขึ้นว่าชำระไปแล้ว
คือชำระเงินผ่านแอป true ไปแล้ว เงินหักไปอล้วแต่ยอดยังไม่หาย แล้วกำหนดชำระก่อนวันที่6กันยายนนี้ คือจ่ายก่อนวันกำหนด เดือนที่แล้วไม่มีปัญหาแต่เดือนนี้ชำระยอดไม่หาย จ่ายผ่านแอปธนาคารไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8434155
เบอร์ทรูมูฟโดนระงับสัญญาณ เช็คค่าค้างชำระไม่ได้
เบอร์ทรูมูฟของเราโดนระงับสัญญาณเพราะค้างค่าชำระหลายเดือน แต่เข้าไปเช็คค่าค้างชำระและจ่ายค่าค้างชำระในแอพไอทรูเซอร์วิสไม่ได้ค่ะ เพราะรหัส otp ที่ใช้ login ไม่ส่งเข้าเบอร์ที่ถูกระงับ สามารถทำอย่างไรได้บ
สมาชิกหมายเลข 4026006
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
True iService
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเพิ่มวงเงิน true
2.ติดtrue online ไปเมื่อวันที่27 ก.พ เท่ากับครบกำหนดจ่ายวันที่27 มี.คใช่ไหมคะ แต่ว่าเมื่อวันที่25 มี.ค. ได้เข้าไปดูในเว็บไอเซอวิสมันขึ้นว่าค้างชำระ5วันแล้ว