หน้าที่ของสนง.บัญชี

เอกสารรายได้และค่าใช้จ่าย
เจ้าหน้าที่บัญชีที่หจก.เป็นคนบันทึกบัญชีลงระบบ และเป็นคนนำส่งภ.ง.ด.1, 3, 53
ภ.พ.30 และประกันสังคม สิ้นปีก็นำส่งภ.ง.ด.1กและรายงานค่าจ้าง26กท. แต่ไม่ได้เป็นคนปิดงบ เขาคิดคชจ.รายเดือนๆละ7กว่าๆค่ะ และสิ้นปีก็มีค่าสอบและค่าทำเอกสารอีกค่ะ  /เรางงว่าจ้างเขามาแล้ว แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเลย...ให้คำปรึกษาก็ไม่ชัดเจนไม่แนะนำอะไรเลยค่ะ  และไม่เคยเข้าตรวจเอกสารที่บันทึกเลยค่ะ  เท่าที่เห็นก็ตรวจจากแยกประเภทแค่นั้นค่ะ /ควรเปลี่ยนสนง.มั้ยคะ หรือยังไงดีคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่