ขอคำแนะนำการสร้าง รายรับ รายจ่าย ใน excel

เนื่องจากต้องการทำสรุป รายรับ รายจ่าย เป็นลักษณะของรายงานประมาณว่าแสดง ในแบบรายวัน รายเดือน แล้วสรุปเป็นรายปี และสรุปเป็นแบบกราฟหรือแผนภูมิแท่ง ท่านใดชำนาญการณ์ excel และหรือมีแบบฟอร์มในการใช้งานแบบง่ายๆ ใคร่ขอความอนุเคราะห์ด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่