ประสบการณ์การเปลี่ยนเบอร์ในระบบธนาคารกสิกรไทย

กระทู้คำถาม
คือส่วนตัวได้ทำการเปลี่ยนแปลงหมายเลขมือถือ และได้ทำการยกเลิกพร้อมเพย์ไปแล้วแต่สมัครใหม่ไม่ได้ เราก็คิดว่า เออคงต้องยกเลิกหมายเลขในระบบก่อนหรือเปล่า เลยเดินไปสาขาเพื่อขอเปลี่ยนเบอร์จากเบอร์แรกเป็นเบอร์ที่สอง เราก็บอกเหตุผลนะว่าเนี่ย เบอร์เก่ายกเลิกไปแล้ว เสร็จ พนง ก็บอกเดี๋ยวดำเนินการให้คะ ดำเนินการเสร็จเราก็ถามต่อ ว่า แล้ว K Plus ต้องเปลี่ยนด้วยไหม หรือเราต้องทำอะไรเพิ่มไหม พนง ก็บอกว่าเปลี่ยนให้แล้วไม่ต้องดำเนินการอะไรแล้ว เดี๋ยวแอพพลิเคชั่นจะเปลี่ยนให้เองหลังจากการยกเลิกเลย เราก็กลับบ้าน แต่เราก็ลองเข้าแอพพลิเคชั่นยังเข้าได้อยู่นะ แต่เป็นเบอร์เดิม จนวันรุ่งขึ้นก็ยังไม่เปลี่ยน จนเราต้องโทรไป call center สรุปต้องยกเลิกก่อนให้แอพขึ้นให้งานไม่ได้ แล้วค่อยไปยืนยันตัวตนที่ตู้อีกครั้งเพื่อสมัครใหม่ ตอนแรกคิดว่าครั้งนี้คงเสร็จแล้วละ เดี๋ยวไปทำรายการที่ตู้ก็เสร็จแล้ว แต่พอไปทำรายการที่ตู้จริงๆทำถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้วนะ กรอกรหัสไปหมดแล้ว กลับขึ้น error ว่า หมายเลขโทรศัพท์ของคุณไม่ถูกต้องกรุณาใหม่อีกครั้ง วนซ้ำๆแบบนี้ สรุปทำไม่ได้ กลายเป็นว่า สาขาก็ไป call center ก็โทร ตู้ ATM ก็ไปทำมาแล้ว ก็ยังทำไม่ได้เหมือนเดิม คือตอนนี้กลายเป็นเบอร์ในระบบตอนนี้เปลี่ยนหรือยังก็ไม่รู้ แล้วต้องดำเนินการอะไรต่อเพื่อเปลี่ยนแปลงข้อมูลได้ ตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำยังไงต่อแล้วค่ะ เสียดายเวลาและความรู้สึกมากๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่