ขอติรายการ The Wall หน่อยเถอะ เป็นอย่างนี้หลายเทปแล้ว

              ผมดู the wall แต่ละสัปดาห์ เวลาผู้แข่งขันได้ลูกสีเขียว มันมักจะชอบไปลงช่อง 1 บ้างล่ะ ช่อง 10 บ้างล่ะ ช่อง 100 บ้างละ ยิ่งกว่านั้น บางคน double up ก็แล้ว triple up ก็แล้ว ก็ยังลงช่อง 1  10  100 อยู่ดี
               แต่พอมาได้ลูกแดง แ_่งดันลงช่องที่มีเงินเยอะๆ ตลอด เป็นอย่างนี้ตั้งแต่สมัยวู้ดดี้แล้ว
               วันที่เขียนกระทู้นี้คือวันที่ 28 มีนา 62 เป็นวันพฤหัส ซึ่ง the wall มีวันพุธ ซึ่งผมดูเทปเมื่อวานที่เป็นคู่แม่ลูก ตลอดทั้งเกม คุณแม่สะสมเงินได้มากถึง 1,225,000 โดยประมาณ พอมาถึงข้อที่ 3 ซึ่งคุณแม่ได้ triple up แล้วปรากฏว่าตอบผิด แล้วดันวางบอลไปที่หมายเลข 6 ซึ่งเป็นจุดเสี่ยงมาก พอปล่อยบอลเท่านั้นแหละ......
                ลูกบอลดันไปตกที่ช่อง 500,000  250,000 และ 100,000 รวมเป็น 850,000 ซึ่งเป็นการหักเงินที่เยอะที่สุดตั้งแต่มีรายการ วินาทีนั้นเราเห็น เราสตั๊นท์ไปไม่รู้กี่วินาที พอถูกหักไปเหลือเงินแค่ 200,000 จากล้านกว่าๆ พอถึงช่วงขอคืนบอลแดง แค่ลูกที่สอง ก็เหลือเพียง 0 บาท แพทเทิลเดิมๆ อีกแล้วครับ
                อ่านมาถึงตรงนี้ ถามว่าผมต้องอารมณ์ชึ้น ทำไมผมต้องระบาย คุณลองไปดู the wall ต้นฉบับของอเมริกาสิครับ จริงอยู่ที่ลูกบอลแดงลงช่องที่มีเงินเยอะก็จริง แต่พอลูกเขียว มันกลับลงช่องที่มีเงินเยอะๆ ได้อย่างเป็นว่าเล่น แต่พอมาดูของบ้านเรา เฮ้อ...ไม่อยากจะพูด
                ถ้าทีมงานจะเตี๊ยมก็เตี๊ยมให้มันดีๆ หน่อย ไม่ใช่ทำบ่อยๆ จนคนดูจับได้แบบนี้
                
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่