เติมเงินทรูมันนี่วอลเล็ตผ่านการเชื่อมบัญชีธนาคารแต่เงินไม่เข้าสามครั้ง

ปกติจะเติมเงินเข้าwalletผ่านการเชื่อมต่อบัญชีธนาคารกรุงไทยและก็ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้งเดียว

จนกระทั่งเมื่อเช้าได้เติมเงินครั้งแรก 80 บาท แต่ไม่เข้าซึ่งเงินในบัญชีถูกหักไปแล้ว ระบบบอกว่าให้รอ30นาทีแล้วค่อยเติมใหม่อีกครั้ง

เติมครั้งที่2 100บาท คราวนี้เงินในบัญชีก็ถูกหักอีกแต่เงินไม่เข้า walletและก็ได้ตัดสินใจเติมอีกครั้งหนึ่งแต่เงินก็ไม่เข้าวอลเลตอีกเช่นกัน

ซึ่งทั้ง3ครั้งเงินได้ถูกหักออกจากบัญชีธนาคารกรุงไทย ติดต่อไปทางเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีการตอบรับกลับมา โทรไปก็ไม่มีคนรับบอกให้ถือสายรอครั้งแล้วครั้งเล่า เลยอยากจะถามเพื่อนๆว่าทำยังไงถึงจะได้เงินคืนคะ ตอนนี้เราไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเงินของเรามันไปอยู่ที่ไหน มันเป็นเรื่องที่น่ากังวลมากค่ะ ถึงจะไม่ใช่เงินจำนวนมากมายมหาศาลอะไร แต่สำหรับนักเรียนอย่างเรามันเยอะอยู่นะคะ

ในเมื่อเราพยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ไปแล้วแต่ก็เงียบหาย จึงตัดสินใจมาตั้งกระทู้เพราะเห็นหลายๆกระทู้ที่มีการร้องเรียนเจ้าหน้าที่ก็จะเข้ามาประสานงานให้ทุกครั้ง 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่