อยากทราบเงื่อนไขการประกันสินค้าจาก kerry

สวัสดีคะ เรามีเรื่องการขนส่งของ kerry มาเล่าให้ฟัง
เนื่องจาก แฟนเราส่งของ ด้วย kerry ให้กับลูกค้า แต่พอสินค้า ถึงลูกค้า ลูกค้าทักมาแจ้งว่าสินค้าแตก เราก็แจ้งไปทาง kerry เพื่อเครมสินค้า
ทำเรื่องเครม ทางkerry แจ้งกลับมาทางเมลร์ ว่าได้รับเรื่องแล้วจะรีบดำเนินการเครม ตามขั้นตอน ใช้เวลา ประมาณ 7-10 วันทำการ พอถึงเวลาโทรกลับมาแจ้งทางเราว่า ไม่สามารถทำเรื่องเครมได้ " เนื่องจาก กล่องพัสดุ ไม่บุบ และสินค้ามีการใส่กันกระแทกแล้ว " เอ้าาาาาา งง คะ งง มากคือถ้าไม่ใส่กันกระแทกก็จะเครมได้ใช้มั้ย สินค้าเราเป็นพัสดุทำด้วยแก้ว เราเป็นคนขาย เราก็ต้องป้องกันสินค้าเราด้วยการใส่กันกระแทก คุณจะให้ลูกค้าของคุณ เครมคุณบ่อยๆ งั้นหรา บ้าป่าว เงื่อนไขอะไรแบบนี้ สินค้าเราเสียหาย เราต้องคืนเงินลูกค้า 3000-4000 บาท แต่ไม่สามารถเครมกับผู้ขนส่งที่โฆษณาว่ามีประกันสินค้าได้เราอุตส่าห์ไว้ใจ kerry ว่าจะไม่โยนของ โยนกล่องพัสดุของลูกค้า แต่ที่ไหนได้ ทำสินค้าเราเสียหาย แต่กลับมีเงื่อนไขการรับผิดชอบแบบ ห่วยๆแล้วคุณจะโฆษณาทำไมว่ามีประกันให้ 2000 เพื่อ??????? อยากทราบเงื่อนไขการประกันสินค้าที่ชัดเจนด้วยคะ KERRY
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่