[กระทู้สงสัย] ช่อง ๓ ทำไมถึงชอบมีผู้สนับสนุน (สินค้าและแบรนด์) ในช่วงละครทุกช่วงตั้งแต่ละครดังข้ามเวลาตอนเช้าจนถึงละครหล

โดยส่วนใหญ่ผู้สนับสนุน (สินค้าและแบรนด์) ในช่วงละครของช่อง ๓ มีทุกช่วงทั้งละครดังข้ามเวลาตอนเช้า ละครรีรันยามบ่ายวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา ๑๓.๔๕ น. ละครเย็นวันจันทร์ถึงศุกร์เวลา ๑๙.๐๕ น. และละครหลังข่าวช่วง ๒ ทุ่ม เคล็ดลับของช่อง ๓ ที่มักจะชอบมีผู้สนับสนุน (สินค้าและแบรนด์) ในช่วงละครดังกล่าวมีดังนี้ ๑. ขณะที่ละครกำลังฉายตัดเข้าไตเติ้ลละครมีแทรกผู้สนับสนุนและตัวอย่างช่วงต่อไป และ ๒. พอหลังจบโฆษณาแล้วไตเติ้ลละครมาแล้วก็แทรกผู้สนับสนุนอีก สมัยก่อนช่อง ๓ อนาล็อกตอนที่ยังไม่มีทีวีดิจิตอลกับยังไม่มีช่องรอง (ช่อง ๑๓ กับ ๒๘) ก่อนปี ๒๕๕๗ ในช่วงละครฉายแต่โฆษณาสินค้าตอนที่ยังไม่มีผู้สนับสนุน (สินค้าและแบรนด์) ในช่วงละคร พอมาถึงยุคปัจจุบันนี้ช่อง ๓ มี ๓ ช่องแล้ว (ช่อง ๑๓,๒๘ และ ๓๓) รวมถึงช่อง ๓ อนาล็อก โดยเฉพาะช่อง ๓๓ เริ่มพัฒนาแล้วชอบมีผู้สนับสนุน (สินค้าและแบรนด์) ในช่วงละครที่ว่ามาดังกล่าว ผมอยากทราบเกี่ยวกับเรื่องนี้ตามชื่อหัวข้อกระทู้ด้านบนหน่อยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่