ตามหัวข้อเลยครับ ผมเป็นลูกค้า ค่าย dtac มานาน 5-6 ปีแล้ว ผมเจอเหตุการณ์นี้ทำให้ผม เสียความรู้สึกมาก
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้วผมเพิ่งไปเปิดโปรใหม่มา ที่ Dtac สาขาปัตตานี เป็น โปรpocket wifi ซึ่งก่อนเปิดโปร ผมถามรายละเอียดตามโปรแล้วว่า เน็ต 10 gb 3 เดือน 890 ที่ผมเลือก ผมก็สอบถามพนักงานว่า*หากเล่นจนหมด10 gb แล้ว มันจะเปลี่ยนเป็นเน็ต 100mb unlimit ต่อรึปล่าว*
พนักตอบ ว่า *ใช่ค่ะ*
ผมก็เลยตัดสินใจเปิด แพ็คเกจ โดยที่ไม่ได้เช็คสัญญาอีกที
ปรากฏว่า หลังผมมาใช่แล้ว หมด 10. Gb แล้ว หมดเลยไม่หมดเลยไม่ สามารถใช่ต่อ
พอรู้ยังงี้ ผมก็เลยตัดสินใจไปปิดบริการ(ตอนนั้นครบ 1เดือนแรก) ปรากฏ พอไปที่ศูนย์ บอกปิดไม่ได้ต้องให้ครบสัญญาก่อน 6 เดือน ในใจตอนนั้น
"หลอกขายกันชัดๆ ไม่ยุติธรรมผมเดือนร้อน"
แต่ก็ยอมทน พอครบ 6 เดือน ผมแจ้งปิดเมื่อวันที่
10 มี.ค. 62 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า บอกรอดำเนินการ
(ผมอยู่ตจว แจ้งปิดทาง call center dtac) เพิ่งจ่ายค่าชำระที่เหลือไป พร้อมยืนยันไปแล้วว่า ผมจะไมผมจะไม่ประสงค์จ่ายต่อจากนี้แม้แต่บาทเดียว
ปัจจุบันก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อมาเลย มันจะครบกำหนด ตัดรอบ 28 มี.ค. 62 คุณก็เงียบ ถ้าถึงรอบคุณก็มาคิดตังผมเพิ่มอีก ทุเรศมากครับ Dtac
ผมเตรียมทนายไว้แล้ว หากคุณยังไม่ดำเนินการเรียบร้อย ผมจะดำเนินการฟ้อง
เงินเดือนผมออกรอบหน้า ผมจะไปปิดและย้ายเบอร์อื่นที่เหลือ ผมผิดหวังมาก เอาเปรียบกันเอาเปรียบกันเกินไปครับ จะไม่ใช่บริการอีกแล้ว
เสียความรู้สึกกับ ค่ายมือถือ Dtac มาก หลอกขายโปรทุเรศมากครับ ยกเลิกยังไม่ถึงไหนเลย
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อประมาณ 7 เดือนที่แล้วผมเพิ่งไปเปิดโปรใหม่มา ที่ Dtac สาขาปัตตานี เป็น โปรpocket wifi ซึ่งก่อนเปิดโปร ผมถามรายละเอียดตามโปรแล้วว่า เน็ต 10 gb 3 เดือน 890 ที่ผมเลือก ผมก็สอบถามพนักงานว่า*หากเล่นจนหมด10 gb แล้ว มันจะเปลี่ยนเป็นเน็ต 100mb unlimit ต่อรึปล่าว*
พนักตอบ ว่า *ใช่ค่ะ*
ผมก็เลยตัดสินใจเปิด แพ็คเกจ โดยที่ไม่ได้เช็คสัญญาอีกที
ปรากฏว่า หลังผมมาใช่แล้ว หมด 10. Gb แล้ว หมดเลยไม่หมดเลยไม่ สามารถใช่ต่อ
พอรู้ยังงี้ ผมก็เลยตัดสินใจไปปิดบริการ(ตอนนั้นครบ 1เดือนแรก) ปรากฏ พอไปที่ศูนย์ บอกปิดไม่ได้ต้องให้ครบสัญญาก่อน 6 เดือน ในใจตอนนั้น
"หลอกขายกันชัดๆ ไม่ยุติธรรมผมเดือนร้อน"
แต่ก็ยอมทน พอครบ 6 เดือน ผมแจ้งปิดเมื่อวันที่
10 มี.ค. 62 ก็ยังไม่มีความคืบหน้า บอกรอดำเนินการ
(ผมอยู่ตจว แจ้งปิดทาง call center dtac) เพิ่งจ่ายค่าชำระที่เหลือไป พร้อมยืนยันไปแล้วว่า ผมจะไมผมจะไม่ประสงค์จ่ายต่อจากนี้แม้แต่บาทเดียว
ปัจจุบันก็ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ ติดต่อมาเลย มันจะครบกำหนด ตัดรอบ 28 มี.ค. 62 คุณก็เงียบ ถ้าถึงรอบคุณก็มาคิดตังผมเพิ่มอีก ทุเรศมากครับ Dtac
ผมเตรียมทนายไว้แล้ว หากคุณยังไม่ดำเนินการเรียบร้อย ผมจะดำเนินการฟ้อง
เงินเดือนผมออกรอบหน้า ผมจะไปปิดและย้ายเบอร์อื่นที่เหลือ ผมผิดหวังมาก เอาเปรียบกันเอาเปรียบกันเกินไปครับ จะไม่ใช่บริการอีกแล้ว