หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ช่วยเหลือหน่อยครับทรู อยากเปลี่ยนแพกเก็จ
กระทู้คำถาม
truemove H
คือคนเปิดใช้บริการ ไม่ได้ใช้เน็ต และเลิกใช้ซิมทรูนานแล้ว ช่วยตัดบริการต่างๆให้หมด เหลืออินเตอร์เน็ตบ้านอย่างเดียวครับ ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
เติมตังค์เข้าไปพอกับแพ็คเกจเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ต่อให้ ต้องติดต่อที่ไหนค่ะ โปร 100 บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7295105
ซื้อแพกเก็จอินเตอร์เน็ต ทรู แล้วใช้ไม่ได้?
ซื้อที่ 7-11 แต่ใช้กับซิมต่างค่ายไม่ได้ มีซิมทรูแต่ก็ใช้คู่กับกล่องที่บ้าน จะขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน เข้าเบอร์ทรู จะได้หรือไม่ครับ?
PICCANINNY'S DAD
เติมเงินแล้วไม่หักค่าแพ็กเกจรายเดือน แต่ถูกคิดค่าเน็ตแบบแพงจนเงินหมด ติดต่อ Call Center/แชทไม่ได้
เมื่อ 2 วันก่อน เน็ตรายเดือนเราหมด วันนี้ตอน 14:64 น. เราเลยเติมเงินเข้าซิมทรูแบบเติมเงินแบบปกซึ่งข้อความก่อนหน้ามันก็เขียนว่าเงินไม่พอให้หักเราเลยเติมเพราะมันเขียนว่าหักอัตโนมัติ ถ้าปกติมันจะหักเงินเ
สมาชิกหมายเลข 9101208
ใช้เน็ตทรู TrueSmartChoice 30/10Mbps จะเปลี่ยนแพคเก็จปัจจุบัน
ใช้เน็ตทรู TrueSmartChoice 3P 2017 Q2 Speed 30/10Mbps ในแพคเก็จมี เพียง อินเตอร์เน็ตบ้าน 30/10Mbps กับ ทรูวิชั่น 82 ช่อง ใช้งานได้ประมาณ 5-6 เดือน ต้องการเปลี่ยนแพคเก็จปัจจุบัน ที่แถมซิมความเร็ว 1Mbps
สมาชิกหมายเลข 3996416
เติมเงินเข้าซิมทรูไปแล้ว แต่ไม่สามารถสมัครแพคเก็จเน็ตได้ มีวิธีแก้ไขยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8141259
ซิมทรู
ซิมทรูที่เซเว่น ราคาเท่าไร ถเาอยากได้ซิมเติมเฃิน ไม่มีแพคเก็จรายเดือน มีขายไหม
KaowoatCH
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
ใช้เติมเงิน 100 บาทต่อเดือน เน็ต15mb เติมเงินไว้แล้วไม่ตัดอัตโนมัติโทรไปที่ทรู มีคนรับแต่ไม่สามารถประสานงานผู้ดูแล บอกว่าคู่สายเต็ม
ETR eat travel route
ร้องเรียน AIS หักค่าบริการโดยที่ไม่ได้ใช้งาน
ผมใช้เบอร์โทรศัพท์ของ AIS อยู่ 2 หมายเลข แบบเติมเงินรายเดือนทั้งคู่ และเป็นแพกเก็จเดียวกันซึ่งทั้ง 2 ซิม อยู่ในเครื่องเดียวกัน ซิมที่ 1 เป็นซิมหลัก ที่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ตามแพกเก็จ (เคยใช้บ้างเป
สมาชิกหมายเลข 5343745
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
โคตรรู้สึกผิดหวังกับ Ais
รู้สึกเหมือนโดนเอาเปรียบ ใช้แพคเก็จ 1199 ควาทเร็วสูงสุด 1gbps แต่พอใช้จริงรันได้ไม่เคยเกิน 30mbps แจ้งคอลเซ็นเตอร์ก็แล้ว เปลี่ยนซิมใหม่ก็แล้ว เน็ตก็เหมือนเดิม รู้สึกแย่มาก จ่ายแพงใช้เน็ตได้อย่างกะจ่าย
สมาชิกหมายเลข 6073976
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ช่วยเหลือหน่อยครับทรู อยากเปลี่ยนแพกเก็จ