[CR] แมวรีวิว Bohemian Rhapsody (2018)..กว่าจะได้ดู หนังชีวประวัติ ที่ทำให้สนุกได้


ยอมรับเลยว่าโดยส่วนตัวก็ไม่ได้เป็นแฟนเพลงของวง Queen นะ ก็รู้จักเพลงของวงนี้แบบผ่านๆหู ไม่กี่เพลง แบบ ‘we will rock you” อันนี้ในงานกีฬาสีตอนเด็ก หรือ “We are the Champion” ที่ได้ยินอยู่ตามสนามกีฬา แต่ตัวของหนังก็ทำออกมาแบบพร้อมต้อนรับคนดูหนังทุกคนทั้งแฟนเพลงเดนตาย หรือ คนที่ไม่รู้อะไรเลยแบบเข้าไปดูหัวโล่งประมาณแค่วงร็อคสมัยก่อน และไม่น่าแปลกใจเลยว่าหนังจะทำเงินถล่มทลาย เพราะหนังสามารถทำมห้”โลก2ใบ”มารวมกันได้อย่างสนิทแนบเนียน ได้ใจผู้ชมทั้ง2แบบ ชื่อเถอะว่าใครที่ดูหนังจบไปแล้วสุดท้ายก็ต้องไปหา LIVE AID ของจริงมานั่งดูกันต่อจนได้

หนังทำให้คนที่ไม่รู้จักวงดนตรีวงนี้ สนุกและอินไปกับหนังได้อย่างเต็มที่ มันทรงพลัง น่าขนลุก และต้องขอบคุณทีมงานที่ทำหนังเรื่องนี้ ออกมาได้ตั้งใจและประณีตพอที่จะยกย่อง เฟรดดี้ และแสดงแง่มุมที่เป็นคติสอนใจในนาทีเดียวกัน

และน่าจะรวมถึง Rami Malek ที่คว้าออสการ์ จากการรับบท Freddie Mercury ที่ต้องชื่นชมในฝีมือของเค้าสุดๆ เพราะถ้าว่ากันตามจริงแล้ว ตัว Rami ในหนังไม่ได้คล้ายกับ Freddie ตัวจริงสักเท่าไหร่ แต่ที่น่าขนลุกก็คือ Rami ไม่ได้ลอกเลียน รูปร่างหน้าตาของ Freddie แต่เป็นจิตวิญญาณของ Freddie ที่ต่างหากที่ Rami แสดงออกมาได้แบบไม่น่าเชื่อ เพราะถ้า Freddie Mercuryกลับมาเกิดใหม่อีกทีในร่างของ Rami เค้าก็จะออกท่าทางลวดลายแบบนั้นออกมานั่นแหละ เรียกได้ว่าก๊อปกันระดับจิตวิญญาณเลยทีเดียว
ชื่อสินค้า:   Bohemian Rhapsody
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่