หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truevision ระบบแย่มาก
กระทู้สนทนา
TrueVisions
ได้ไปทำเรื่องยกเลิกทรูวิชั่นส์ พนักงานให้จ่ายรอบบิลสุดท้ายไปแล้ว แล้วจะได้เงินประกันคืน 2,000 บาท แต่พอจะคืนเงินมีหักค่าบริการรายเดือน โดยได้ถาม CC ให้เหตุผลว่ามีจ่ายค้างของเดือน 2/61 (ค้างเป็นปีได้หรอ?)แต่ปกติจ่ายผ่าน true iservice มาตลอด แถมตอนยกเลิกพนักงานทรูก็บอกมียอดเดียว แต่พอคืนเงินประกันกลับมาบอกว่ามีค้างย้อนหลังอีก CC ให้คำตอบว่าไม่รู้ว่าทำไมระบบ iservice ไม่ขึ้นแจ้ง สรุประบบแย่หรือว่าโดนโกง ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais มี sms ดูดวงเข้ามาแจ้งยอดเสียเงินเเย่มาก
บิลเเจ้งเตือนเข้ามามียอดจ่าย 820 ปกติจ่าย 599 มาดูอีกที มีSMS ดูดวงเข้ามาเสียเงิน อะไรว่ะ 200 กว่าบาท โทรยกเลิก sms แต่ยอดบิลยังค้างอยู่ แบบนี้ต้องทำไง โทรไปหาศูนย์บริการช็อปให้จ่าย สรุปคือต้องจ่ายหรอ
สมาชิกหมายเลข 9134009
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
อย่ายอมให้ True เอาเปรียบ !!
ผมเป็นลูกค้า True 3 บัญชี 1. ทรู วิชั่นส์ 1 บัญชี 29029007 2. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย, ทรู ออนไลน์ 9100917636, ทรู วิชั่นส์ 95348827 3. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย
ลูกผู้ชายชื่อไอ้แผน
มีบิลยอดค่าบริการการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกการยอมรับเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ มาที่บ้าน งงค่ะ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
ตอนไปยกเลิก(23/2/62)ก็จ่ายยอดค้างครบหมดแล้วไม่มียอดอะไรแล้ว พนักงานนัดวันให้ช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ช่างโทรมาก่อนวันนัด(4/3/62)แล้วทางเราไม่ว่างเลยบอกช่างว่า นัดไว้อีกวันไม่ใช่หรอ(14/3/62) ช่างก็โอเคเดี
สมาชิกหมายเลข 1754411
รบกวนช่วยดูให้หน่อยค่ะ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ แบบนี้โดน Truemove โกงหรือเปล่าคะ
เป็นเบอร์ของน้องชายค่ะ น้องชายทำงานยุ่งมาก ไม่อยากอะไรมาก จึงรับข้อเสนอที่ทาง cc เสนอมา แต่เรารู้สึกว่าน้องชายน่าจะโดนโกงเงินค่าบริการ เลยอยากมาตั้งกระทู้สอบถามดูค่ะ น้องชายชำระเงินผ่านทาง internet ย
[เจ้าตัวยุ่ง]
ยกเลิกประกัน CHUBB ที่ทำผ่านโทรศัพท์และได้ใบยกเลิกกรมธรรม์แล้วแต่มีการตัดบัตรเครดิตย้อนหลังไปก่อนที่จะโทรศัพท์กับประกัน
สวัสดีครับ เมื่อเดือนกันยายน 2568 ที่ผ่านมา - วันที่ 12 กันยายน มีประกัน ของ chubb โทรมาขายให้แม่ผม และแม่ผมก็ตกลงทำโดยจะเป็นการตัดยอดบัตรเครดิต ซึ่งคุณแม่ให้ข้อมูลไปวันที่ 12 กันยายน โดยเจ
สมาชิกหมายเลข 9097911
SCB CardX ตัดยอดซ้ำ CC รบกวนตอบด้วยนะคะ ว่าจะแก้ไขยังไง
วันตัดยอด วันที่ 7 ค่ะ ลืมเอาเงินใส่บัญชี เลยตัดไปเมื่อวาน 7xxx- แล้ววันนี้เราก็โอนเงินใส่ธนาคาร ปิดยอดที่ค้าง 3xxx- ก็ปิดยอดของเดือนนี้ รวม 10xxx- แล้ว ทีนี้เข้าใจว่า ระบบยังไม่ได้ตัดเงินที่โอนเพิ่
สมาชิกหมายเลข 855423
ยกเลิก TrueVision (ผูกเบอร์ TM-H) 60 วันแล้วยังไม่ได้คืนค่าประกัน
ทำการยกเลิก TrueVision ซึ่งใช้โปร FreeView ซึ่งผูกกับเบอร์ TrueMove-H ไปเมื่อช่วงกลางๆ เดือนธันวาคม 2555 ตอนแจ้งเรื่อง ได้แนบสำเนาสมุดบัญชี เพื่อคืนเงินเข้าบัญชี ตามที่ได้ยื่นเป็นเงินค่าประกันอุปกรณ์ไ
BigOlogn
ผมยกเลิกอินเตอร์เน็ต ทรู ไป 7 ปีแล้ว แต่วันนี้กลับมีบิลมาหา
มีจดหมายจาก บริษัท สหนิติกฎหมายและการบัญชี จำกัด มาถึงผม แจ้งว่ามียอดค้างชำระ 2 พันกว่า บาท เป็นค่าอินเตอร์เน็ท + ค่าโทรศัพท์ บ้าน แจ้งมาโดยลงวันที่ประมาณ 20 พฤศจิกายน ให้ไปชำระภายใน 7 วัน แต่ผมเพิ่งเ
สมาชิกหมายเลข 1719175
AIS จะได้คุยกับพนักงานกี่โมงเอ่ย?
มีปัญหา สมัคร monomax ซ้ำ โทรหาติด 1 รอบเพื่อยกเลิก พนักงานตอบตกลงจะคิดบิลแค่ 1 เดือน ผ่านมา 1 วีค บิลเรียกเก็บเท่าเดิม ติดต่อก็ยากมากทั้ง 1175 เอย 1148 เอย เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9134369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truevision ระบบแย่มาก