หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
truevision ระบบแย่มาก
กระทู้สนทนา
TrueVisions
ได้ไปทำเรื่องยกเลิกทรูวิชั่นส์ พนักงานให้จ่ายรอบบิลสุดท้ายไปแล้ว แล้วจะได้เงินประกันคืน 2,000 บาท แต่พอจะคืนเงินมีหักค่าบริการรายเดือน โดยได้ถาม CC ให้เหตุผลว่ามีจ่ายค้างของเดือน 2/61 (ค้างเป็นปีได้หรอ?)แต่ปกติจ่ายผ่าน true iservice มาตลอด แถมตอนยกเลิกพนักงานทรูก็บอกมียอดเดียว แต่พอคืนเงินประกันกลับมาบอกว่ามีค้างย้อนหลังอีก CC ให้คำตอบว่าไม่รู้ว่าทำไมระบบ iservice ไม่ขึ้นแจ้ง สรุประบบแย่หรือว่าโดนโกง ??
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฉันจะไม่ทนกับทรูแล้ววันนี้สดๆเลยช่างเพิ่งมาปัญหาเดิมๆ
ทรูไอดีมีปัญหามากๆกล่องอัพเดตไม่ได้เพิ่งแก้ไม่ถึงครึ่งวันเป็นอีกจอมืดค้างเป็นอะไรมากไหมฉันจะไม่ทนเป็นลู กค้ากันมาเป็น10ปีไม่คิดว่าบริการจะแย่ขนาดนี้ดูวนตอนเดียวไม่ต้องไปไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8511666
Ais อิเตอร์เน็ตบ้าน
เดียวนี้ท่าเราติดตั้งเน็ตบ้าน Ais ท่าเราจ่ายล่าช้า หรือค้างยอดเดือนสองเดือน แต่คอยจ่ายอยู่ตลอด ไม่ได้ตัด เพราะบิลมากลางเดือนเราจ่ายต้นเดือนช่วงเงินออก แต่สิ้นเกือนนี้ว่าจะปิดยอดให้หมดสองเดือนเพราะรำคา
สมาชิกหมายเลข 6052779
อย่ายอมให้ True เอาเปรียบ !!
ผมเป็นลูกค้า True 3 บัญชี 1. ทรู วิชั่นส์ 1 บัญชี 29029007 2. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย, ทรู ออนไลน์ 9100917636, ทรู วิชั่นส์ 95348827 3. ทรู สมาร์ท ชอยส์ -> ทรูมูฟ เอช 1 เลขหมาย
ลูกผู้ชายชื่อไอ้แผน
มีบิลยอดค่าบริการการที่เกิดขึ้นก่อนขอยกเลิกการยอมรับเป็นสมาชิกทรูวิชั่นส์ มาที่บ้าน งงค่ะ ใครรู้ช่วยตอบหน่อยค่ะ
ตอนไปยกเลิก(23/2/62)ก็จ่ายยอดค้างครบหมดแล้วไม่มียอดอะไรแล้ว พนักงานนัดวันให้ช่างเข้ามาเก็บอุปกรณ์ ช่างโทรมาก่อนวันนัด(4/3/62)แล้วทางเราไม่ว่างเลยบอกช่างว่า นัดไว้อีกวันไม่ใช่หรอ(14/3/62) ช่างก็โอเคเดี
สมาชิกหมายเลข 1754411
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
Dtac ชำระยอดค้างแล้วแต่ยอดไม่ตัด ยอดยังคงเดิม ติดต่อพนักงานย่กเหลือเกิน
รบกวนสอบถาม จ่ายบิลดีแทครายเดือนแต่ยังมียอดค้างชำระอยู่ เงินที่ถูกตัดออกไปเป็นยอดค้างชำระ ยอดก็ยังค้างไม่ตัด แถมติดต่อยากมา ช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9051823
มีพนักงานทรูโทรมาแนะนำแพ็คเกจ หลังจากนั้นเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก โดยเราไม่รับรู้ จะยกเลิกและเปลี่ยนกลับยังไง
สมาชิกหมายเลข 9051186
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
จ่ายบิลทรูไป แต่ใช้โทรออกไม่ได้
คือค้างบิลไว้ 2 เดือน วันนี้เลยจ่ายไปแล้ว เน็ตใช้ได้ แต่โทรออกไม่ได้ รับสายได้ เพราะอะไร ติดต่อที่1242 ก็บอกจะเร่งให้ จนตอนนี้จะเข้าทำงานก็ยังใช้ไม่ได้มันทำให้เสียงานมากนะ เก็บก็แพง ล้มก็บ่อย เน็ตช้า
สมาชิกหมายเลข 6109191
ใครมีวิธีติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ทรู (True)บ้างค่ะ ไม่เจอเจ้าหน้าที่สักที
ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆท่านไหนมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูแบบง่ายๆบ้างค่ะ เนื่องจากเราอยากได้ Smart Cart No. แต่เราก็ไม่มี TrueVision Card เหมือนกัน เราจะสามารถหาข้อมูลจากทางไหนได้บ้าง เนื่องจากลองทำ ตามห
สมาชิกหมายเลข 8373882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
truevision ระบบแย่มาก