ต้องรออีกนานแค่ไหน กับการบริการของธนาคารสีม่วง

กระทู้คำถาม
ปกติใช้บริการกับธนาคารสีม่วงมาตลอดคะ จนเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาได้เปลี่ยนเบอร์มือถือ
การใช้บริการต่างๆที่ผูกกับธนาคารสีม่วงก็ต้องปรับปรุงใหม่ จนได้เข้าไปติดต่อธนาคารสีม่วงเมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านเพื่อจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่ในการใช้บริการพร้อมเพย์...หรือsmsแจ้งเตือนต่าง ๆ.. แต่พนักงานแจ้งว่าเบอร์ของที่เราได้มีการลงทะเบียนพร้อมเพย์กับทางธนาคารสีม่วงไง้แล้ว แต่เป็นชื่อบุคคลอื่น.. ซึ่งเราก็สอบถามพนักงานว่าเราต้องทำอย่างไรบ้าง

สิ่งที่ได้รับคำตอบคือทางจนท.ธนาคารจะติดกับเจ้าของเบอร์เดิมดังกล่าวเพื่อให้มายกเลิกบัญชีพร้อมเพย์... ทางเราก็รอตั้งเดือนกุมภาจนถึงวันนี้ 24 มีนาคม 2562 ไม่ได้รับการแจ้งเตือนกลับแต่อย่างใด... พอโทรสอบถามกับทาง callcenter ได้รับแจ้งกลับมาว่าจนท.ธนาคารได้ติดต่อกับทางเจ้าของเบอร์เก่าแล้ว ให่เจ้าของเบอร์เก่ามายกเลิกพร้อมเพย์แล้วแต่เจ้าของเบอร์เก่าก็ยังไม่ได้มาดำเนินการใดๆ ทางธนาคารไม่สามารถดำเนินการใดๆให้ได้นอกจากรอเพียงอย่างเดียว


สอบถามนะคะในเมื่อธนาคาร
สีม่วงรู้ข้อมูลอยู่แล้วว่าเบอร์นี้ได้เปลี่ยนเจ้าของแล้ว และทางเราก็มีความจำเป็นต้องใข้เบอร์นี้เราเพียงแค่รอหรือค่ะ... ไม่มีทางแก้ไขแล้วใช่ไหมขอความคิดเห็นด้วยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่