คือช่วง ธ.ค. ผมไปอัพโปรโมชั่น ปรากฏว่าเดือน ม.ค. เจ้าหน้าที่ทำพลาดไปทำยังไงก็ไม่รู้ มีค่าบริการเพิ่มเกินกว่าที่ตกลงไว้
ทำให้ผมต้องเข้าไปเคลีย ซึ่งตั้งใจว่าจะยกเลิก แต่ทรูเสนอลด 50% เลยตกลงไว้
ปรากฏอาทิตย์ที่ผ่านมาเน็ตทรู(ไฟเบอร์)ถูกตัด ได้ความมาว่าค้างชำระ ซึ่งปกติทางผมจะตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว
แต่ครั้งนี้ไปสอบถามที่ช็อปทรูอีกปรากฏว่า payment method จากเครดิตเปลี่ยนเป็นเงินสด
โดยที่ไม่แจ้ง และที่สำคัญไม่มีใบหรือ sms ให้ไปจ่ายที่ 7-11 หรืออะไรเลย ให้รู้ว่าเราจะต้องไปจ่ายเอง
เลยไปทำเรื่องอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็นหักผ่านบัตร
พอทำเรื่องเสร็จก็ไปกินข้าว พนักงานโทรหาบอกว่าต้องใช้บัตรประชาชน เจ้าของบัตร (บัตรเป็นของพ่อแต่เบอร์แม่)
ทั้งๆที่สอบถามไว้แล้วว่าใช้ได้แน่นะ แต่ทางพนักงานบอกได้ ไม่จำเป็น
ซึ่งผมก็ต้องขึ้นไปรออีกรอบ ทำเรื่องซึ่งมันเสียเวลามากๆ
ซึ่งครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีที่ผมยังอยู่ในตัวใกล้ๆช็อป ถ้าเกิดผมออกไป แสดงว่าผมก็ต้องวนรถกลับมาใหม่หรอ
ไม่นับที่ผมต้องไปทำเรื่องที่ทรูช็อปทุกเดือน
ผมไม่ค่อยประทับใจในการบริการครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งผมเองก็ไม่เคยมีปัญหาอันใดกับบริการทรูมาก่อน
มีครั้งนี้ ซึ่งเป็นข้อพิจารณาเกี่ยวกับสัญญาในรอบหน้าว่าจะใช้บริการทรูต่อไปหรือไม่
ครั้งนี้มันเกินไปจริงๆ อัพโปรแต่เกิดปัญหาซ้ำซ้อนทุกเดือน เป็นเวลาสามเดือนแล้วเพราะความสะเพร่าของพนักงาน
ผมขอให้ทาง CC ประสานไปทาง ผู้จัดการสาขาดังกล่าว ให้ตรวจสอบหรือหักคะแนน (ไม่ทราบว่ามีการให้คะแนนแต่ละสาขาเหมือนองค์กรอื่นไหม)
ให้กวดขันความรอบคอบ และคุณภาพของพนักงานให้ดีขึ้นต่อไปครับ
ปล.ความจริงผมเขียนใบคอมเพลนไว้แล้วแต่ผมเองไม่ทราบว่ามันจะไปอยู่ในถังขยะหรือว่าได้ส่งต่อไปยังส่วนกลาง
เลยมาตั้งกระทู้นี้ เพื่อให้ CC ได้พิจารณาต่อไป
ขอบคุณครับ
ขอตำหนิการบริการทรูชอป โรบินสัน สาขาศรีสมาน
ทำให้ผมต้องเข้าไปเคลีย ซึ่งตั้งใจว่าจะยกเลิก แต่ทรูเสนอลด 50% เลยตกลงไว้
ปรากฏอาทิตย์ที่ผ่านมาเน็ตทรู(ไฟเบอร์)ถูกตัด ได้ความมาว่าค้างชำระ ซึ่งปกติทางผมจะตัดบัตรเครดิตอยู่แล้ว
แต่ครั้งนี้ไปสอบถามที่ช็อปทรูอีกปรากฏว่า payment method จากเครดิตเปลี่ยนเป็นเงินสด
โดยที่ไม่แจ้ง และที่สำคัญไม่มีใบหรือ sms ให้ไปจ่ายที่ 7-11 หรืออะไรเลย ให้รู้ว่าเราจะต้องไปจ่ายเอง
เลยไปทำเรื่องอีกครั้งเพื่อเปลี่ยนเป็นหักผ่านบัตร
พอทำเรื่องเสร็จก็ไปกินข้าว พนักงานโทรหาบอกว่าต้องใช้บัตรประชาชน เจ้าของบัตร (บัตรเป็นของพ่อแต่เบอร์แม่)
ทั้งๆที่สอบถามไว้แล้วว่าใช้ได้แน่นะ แต่ทางพนักงานบอกได้ ไม่จำเป็น
ซึ่งผมก็ต้องขึ้นไปรออีกรอบ ทำเรื่องซึ่งมันเสียเวลามากๆ
ซึ่งครั้งนี้ยังถือว่าโชคดีที่ผมยังอยู่ในตัวใกล้ๆช็อป ถ้าเกิดผมออกไป แสดงว่าผมก็ต้องวนรถกลับมาใหม่หรอ
ไม่นับที่ผมต้องไปทำเรื่องที่ทรูช็อปทุกเดือน
ผมไม่ค่อยประทับใจในการบริการครั้งนี้อย่างมาก ซึ่งผมเองก็ไม่เคยมีปัญหาอันใดกับบริการทรูมาก่อน
มีครั้งนี้ ซึ่งเป็นข้อพิจารณาเกี่ยวกับสัญญาในรอบหน้าว่าจะใช้บริการทรูต่อไปหรือไม่
ครั้งนี้มันเกินไปจริงๆ อัพโปรแต่เกิดปัญหาซ้ำซ้อนทุกเดือน เป็นเวลาสามเดือนแล้วเพราะความสะเพร่าของพนักงาน
ผมขอให้ทาง CC ประสานไปทาง ผู้จัดการสาขาดังกล่าว ให้ตรวจสอบหรือหักคะแนน (ไม่ทราบว่ามีการให้คะแนนแต่ละสาขาเหมือนองค์กรอื่นไหม)
ให้กวดขันความรอบคอบ และคุณภาพของพนักงานให้ดีขึ้นต่อไปครับ
ปล.ความจริงผมเขียนใบคอมเพลนไว้แล้วแต่ผมเองไม่ทราบว่ามันจะไปอยู่ในถังขยะหรือว่าได้ส่งต่อไปยังส่วนกลาง
เลยมาตั้งกระทู้นี้ เพื่อให้ CC ได้พิจารณาต่อไป
ขอบคุณครับ