[SR] Lazada เล่นเกมล่าส่วนลดวันที่ 27 มีนา-BDAY สนุกดี แต่จบไม่สวย

ช่วงนี้ Lazada ชวนเล่นเกมครบรอบวันเกิดที่ 27 มีนาคมที่ใกล้จะถึง   เพื่อเก็บitemไปเป็นส่วนลด   เมื่อวานช่วง ทุ่มกว่าๆ  แฟนนักช็อปเวปนี้ให้มือถือมา บอกช่วยเล่นให้หน่อย    มี 3 เกม    เลือกเล่นเกมที่ 2 คือ Birthday Blast (ยิงกำแพงพัง ยังไม่หยุด)   โดยมีคัพเค็กเป็นรางวัลไปลด%    เล่นอย่างเมามัน   เล่นเท่าไหร่ก็ไม่แพ้   ไม่มีแววว่าจะจบ อาจถึงสามวันสามคืน     พอถึงตี 2  w,jws;c]h;ขอลานอน    ทำการอัตวินิบาตกรรมเกม    ยิงกำแพงตายเองเพื่อเลิก   ได้คะแแนนไป 50000 กว่า กับผ่านด่านไป 891 ด่าน      รูปข้างล่างถ่ายช่วง เที่ยงคืน  โดนแฟนด่าว่าให้ปิดไฟ


ง่วงสุดๆ    หยุดเกมกลับมาหน้าเริ่มใหม่   เหมือนมีการคำนวนแต้มให้   สงสัยมันจะได้เยอะไปหน่อย    แอ๊ปชะงักไปนิดนึงแล้วแจ้งว่า   เครือข่ายมีปัญหา  กลับเข้าหน้าเลือกเกม       อ้าว?   คัพเค็กยังมีเท่าเดิม 13 อัน    ทั้งที่เล่นไปเกือบ ร่วม 7 ชั่วโมงนี่นะ    ตอนเช้าลองมาเล่นใหม่กระตุ้นserver  เผื่อมันลืมคำนวนคัพเค็กให้   สักพักก็หยุด   ดันให้มา 1 อันเป็น 14 อัน     แต่ของเก่าลืมไม่คืนกันได้ลงคอ

                                                       

สรุปว่าเกมสนุก(ถ้ามีเวลาเยอะ)     ส่วนเรื่องitem  ฝาก Lazada ไปปรับปรุงด้วย   อย่าให้เป็นแบบนี้อีก     เสียดายเวลา  รู้งี้ปิดไฟนอนพร้อมแฟนไปดีกว่า  สนุกกว่า
ชื่อสินค้า:   LAZ GAME
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่