หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมช่วงนี้เน็ตทรูล่ม/มีปัญหา/สปีดตก บ่อยมากครับ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
truemove
Network
true online
LAN
ตามหัวข้อกระทู้นี้ครับ มันเป็นตั้งแต่ช่วงต้นปีครับ บางครั้งกำลังดูหรือดาวน์โหลดของอยู่ เน็ตก็ดับเลยครับ ต้องโทรไปแจ้งทางคอลเซนเตอร์ให้กระตุ้นสัญญาณให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สัญญาณทรูล่ม
ทรูเป็นอีกแล้วนะคะ ไม่มีสัญญาณ ไม่เข้าใจจ่ายค่าเน็ตก็แพง แต่สัญญาณห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 9048794
เน็ตทรู
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้ทางไหนบ้างคะ พอดีว่ามีปัญหาการใช้งานอินเตอร์เน็ตเกือบ24ชม.แล้วค่ะสัญญาณขึ้นโทรเข้าออกได้แต่พอเปิดเน็ตไม่มีสัญญาณเน็ตขึ้น เล่นเน็ตไม่ได้ พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่เมื่อวาน
สมาชิกหมายเลข 8329292
มีโปรโมชั่นอินเทอร์เน็ตแนะนำไหมคะ ความเร็ว20mb++ ราคาไม่แพง
ตอนนี้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตของทรู 599 บาท ความเร็ว 12 mb พบปัญหาประจำ เน็ตหลุดบ่อย สัญญาณ wifi ขึ้นเต็ม แต่เล่นเน็ตไม่ได้เลยทั้งๆที่อยู่หน้า router ความเร็วเน็ต drop บ้างล่ะ บางทีเหลือ 0.xx mb โทรหาคอ
สมาชิกหมายเลข 1517711
ต้องการให้เครือข่ายมือถือมาตั้งเสาสัญญาณ ต้องทำยังไงครับ
หมู่บ้านเป็นพื้นที่อับสัญญาณมากว่า 30 ปีแล้ว สัญญาณเนทขึ้นแค่ 1-2 ขีด ขนาดประสานคอลเซนเตอร์ให้วิศวกรปรับช่องสัญญาณให้แล้วยังวัดค่าดาวน์โหลดได้แค่ 1-2 เมก เครือข่ายไหนติดต่อง่ายสุดครับ
สมาชิกหมายเลข 6600368
จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตไปแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้
รายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีค้างค่าเน็ตบ้านไว้ เมื่อวานคอลเซนเตอร์โทรมาว่า จะจ่ายวันไหน เลยบอกว่าไปว่าจะจ่ายพรุ่งนี้ (ซึ่งก็คือวันนี้) พอเน็ตโดนระงับ เราก็ไปจ่ายทันที จ่ายที่ค้างของเดือนสิงหาคมหมดแล้ว เหล
สมาชิกหมายเลข 8042634
ใครเป็นเหมือนกันบ้าง เครือข่ายทรู จะเช็คยอดยืมทรูที่ค้าง กด*110# ระบบโอนยอดให้ทันที ยังไม่ได้แจ้งว่าจะยืม
บริการทรู แค่เช็คยอดยืม ยังไม่ใส่แจ้งจำนวนโอนยอดมาเหมือนเป็นการยัดเยียด ค่ายืมให้ลูกค้าเลยค่ะ แล้วติดต่อคอลเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9042577
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
เน็ตทรูห่วยแบบไม่มีที่ติ!
เน็ตบ้านติดๆดับๆ แล้วเป็น ปห แบบนี้มาตั้งแต่ติดตั้ง จะปีแล้วมั้งหรือปีกว่านี่แหละ มี ปห ตลอด โทรถามคอลเซนเตอร์ก้ยากเย็นมาก มีแต่เอไอให้บริการ แต่อีเอไอ มันไม่สามารถช่วยแก้ ปห ได้เนาะ! ทำงานอยู่ดีดี เน
สมาชิกหมายเลข 8808588
เน็ต3BB
3BB แพ็คเกจ 100/100 เวลาดาวน์โหลด มันวิ่งแค่10Mb/s แบบนี้ถือว่าปกติไหมครับ แล้วพักหลังๆมา เน็ตมีปัญหาบ่อยมาก ตัวเราท์เตอร์ปล่อยสัญญาณออกมาน่ะ แต่ไม่มีเน็ต
สมาชิกหมายเลข 5340669
สนใจย้ายค่ายเบอร์เดิม 4 เบอร์
อยากย้ายค่ายเบอร์เดิม ขอค่ายที่โปรโมชั่นคุ้มๆครับ ปัจจุบันใช้ดีแทค 2 เบอร์, ฟิน 1 เบอร์ และเน็ตบ้านทรูอีก 1 เบอร์ โทรหาคอลเซนเตอร์กว่าจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 6341930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
truemove
Network
true online
LAN
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมช่วงนี้เน็ตทรูล่ม/มีปัญหา/สปีดตก บ่อยมากครับ