สรุป เหตุการณ์ทั้งหมด
ล่าสุด สามารถติดต่อทางเซล ได้แล้ว แล้วก็ได้ โปรที่ต้องการแล้ว รอการ อัพเดตโปร วันที่ 29/3/2019 เดียวจะมาอัพเดตอีกครั้งครับ
สรุป วันที่ 26/3/2019
ติดต่อทางเซล เมื่อวันที่ 25 แล้ว ทางเซลบอกจะติดต่อกลับ ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับ โทรบอกว่าให้ส่ง รายละเอียดโปรมาทางเมล์ ก็ยังไม่มีส่งกลับ
ก็เลยลองโทรไปที่ ทรูอีกครั้งว่าจะต้องให้ทำยังไง เหลือว่าต้องให้ใช้ เน็ต 5GB ไปจนกว่าจะตายไปจากกัน
ตอนนี้ รอการส่ง mail โปรโมชั่น จากทาง callcenter เพราะ ทาง call แจ้งว่า โปรที่ทาง บริษัทร้องขอไปมันไม่มี ที่บอกว่า 1099 ที่ใช้เน็ต 4Gไม่จำกัด ไม่ลดสปีด มันไม่มี เหมือน โยนกลับไปกลับมาให้ลูกค้า หาทางออกเอาเอง นี้คือ การทำงานของทรู เรอครับ
ปล. ตั้งกระทู้ เมื่อวันที่ 21 ตอนนี้ วันที่ 26 ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ นอกจากเสียเวลารอ กับเสียเงินโทรติดต่อกัน กับ การใช้งานอินเตอรเน็ต ที่ทำงานช้าจนทำงานไม่ได้ จนตอนนี้ ได้ใช้เน็ตจากมือถือส่วนตัว ค่าย ais กระจาย สัญญาน ใช้งานแทนไปก่อน
เนื้อหาทั้งหมดที่คุยมา วันที่ 22-3-2019
ลูกค้าใช้งานโปรเดิมมา 5ปี โดยที่ไม่ได้รับการดูแลหรือแจ้ง การใช้งานใดๆ พอลูกค้าทราบขอเปลี่ยนโปร ก็ให้ลูกค้าติดต่อเซลคนที่เคยติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนโปร แล้วต้องไปพูดแจ้งกันใหม่อีกรอบ
คำถามในหัวดังขึ้นมา ทำไมลูกค้าต้องติดต่อเข้าไปเองอีกรอบ ทำไมทางทรู ทราบปัญหาแล้ว ไม่แจ้งทางเซลติดต่อลูกค้ามาเอง ?
เนื้อหาที่คุย วันที่ 21-3-2019
สอบถามโปรโมชั่นลูกค้าบริษัทในนามนิติบุคคล ด้วยครับ สับสนกับราคา 1099บาทแต่ได้Net แค่ 5GB ซึ้งทาง 1239 แจ้งว่า ใช้ 4G+3G รวมกันได้ แค่ 5GB แล้วพอใช้หมด ปรับความเร็ว
รบกวนติดต่อกลับมาในหลังไมล์ด่วนครับ
ขอบคุณครับ
ไม่แน่ใจว่าทำไม มันถึงได้น้อยขนาดนี้ เพราะลองโทรถาม 1239 แล้วเค้าบอกว่า เพราะ ตกลงกับเซลไว้ ในราคานี้
ปล.เจ้าของกระทู้เป็น IT บริษัท
คนที่ซื้อเป็น เซลบริษัท ติดต่อกับ เซล ทรู กันเอง เลยไม่แน่ใจว่าสรุป ตกลงซื้อกันแบบไหน ถึงได้โปรนี้มา
สรุปทราบ แล้วว่าทำไม ได้แค่ 5Gb เพราะ เป็น โปร ที่สมัครไว้ ตั้งแต่ ปี 2014 ใช้ยาว มาจนปี 2019 แต่ทาง ทรูไม่เคยปรับเท่าที่ควรจะเป็นเลย
ถ้ายังจ่ายต่อ 1099 ก็ยังใช้ได้แค่ 5GB ตลอดไป อย่างน้อยน่าจะ ชี้แจ้งกับทางเราบ้าง ตั้งแต่ ปีก่อนๆ
ว่ามีโปรใหม่ๆ ที่คุ้มค่ากว่านี้ ซึ่งทางเราเองก็นึกว่า จะมีการปรับโปรให้ตาม ราคาปัจจุบัน ไม่ใช่ 5GB ตลอดกาลแบบนี้
เหตุผลที่รู้ตัวช้า เพราะ แต่ก่อนบริษัทใช้ส่ง แค่ข้อมูล แบบ ข้อความเท่านั้น เลยไม่กิน เดต้าเท่าไหร่
แต่ช่วงนี้ส่งภาพ เยอะขึ้น คนใช้งานมากขึ้น เลยสงสัยว่าทำไม ถึงช้าลงได้ขนาดนี้ ถึงมารู้ตอน CC ตอบว่า เพราะ โปรมันของปี 2014 ตั้งแต่ เค้า ฮิตๆ 3G+
ปล. ที่บริษัท ใช้งานทั้ง สายโทรที่เป็น โทรศัพท์สำนักงานของทรู กว่า 100เบอร์ และอื่นๆอีกเยอะมาก อันนั้นยังไม่เกิดปัญหาอะไรเลย
แต่ต้องมาเสียความรู้สึกกับแค่ ซิม Net 1อัน
สรุป สั้นๆ ว่า ขอสวัสดี อนาคต ครับ !!!!!
รู้สึกเสียความรู้สึก ครับ เพราะตอนติดต่อซื้อมา เพราะเชื่อในความเป็นทรู
ถ้าทาง CCตอบว่า
เนื่องจากการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น จะต้องมีการแจ้งจากผู้ใช้บริการติดต่อขอเปลี่ยนโปร
ขอถามกลับว่า ถ้าเกิดว่า ทางเราจ่ายเงินเท่ากับคนอื่น แล้ว เราได้น้อยกว่าคนอื่น ร่วม 10เท่า นี้ เป็น คุณ คุณ รับได้ไหม
สิ่งที่ทาง ทรู ควรมี คือการเข้าใจลูกค้า น่ะครับ
เจ็บใจอย่างสุดท้ายคือ
ปี 2015 คนอื่นได้10Gb เรายัง 5
ปี 2016 คนอื่นได้ 20Gb เรายัง 5
ปี 2017 คนอื่นได้ 35 Gb เรายัง 5
ปี 2018 คนอื่นได้ 50Gb เรายัง 5
ปี 2019 คนอื่นได้ ไม่จำกัด เรา ก็ยัง 5
สอบถาม ทรูเรื่อง โปรโมชั่น ของ ลูกค้าบริษัทในนามนิติบุคคล ด้วยครับ สับสนกับราคา 1099บาทแต่ได้Net แค่ 5GB
ล่าสุด สามารถติดต่อทางเซล ได้แล้ว แล้วก็ได้ โปรที่ต้องการแล้ว รอการ อัพเดตโปร วันที่ 29/3/2019 เดียวจะมาอัพเดตอีกครั้งครับ
สรุป วันที่ 26/3/2019
ติดต่อทางเซล เมื่อวันที่ 25 แล้ว ทางเซลบอกจะติดต่อกลับ ก็ยังไม่ได้ติดต่อกลับ โทรบอกว่าให้ส่ง รายละเอียดโปรมาทางเมล์ ก็ยังไม่มีส่งกลับ
ก็เลยลองโทรไปที่ ทรูอีกครั้งว่าจะต้องให้ทำยังไง เหลือว่าต้องให้ใช้ เน็ต 5GB ไปจนกว่าจะตายไปจากกัน
ตอนนี้ รอการส่ง mail โปรโมชั่น จากทาง callcenter เพราะ ทาง call แจ้งว่า โปรที่ทาง บริษัทร้องขอไปมันไม่มี ที่บอกว่า 1099 ที่ใช้เน็ต 4Gไม่จำกัด ไม่ลดสปีด มันไม่มี เหมือน โยนกลับไปกลับมาให้ลูกค้า หาทางออกเอาเอง นี้คือ การทำงานของทรู เรอครับ
ปล. ตั้งกระทู้ เมื่อวันที่ 21 ตอนนี้ วันที่ 26 ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ นอกจากเสียเวลารอ กับเสียเงินโทรติดต่อกัน กับ การใช้งานอินเตอรเน็ต ที่ทำงานช้าจนทำงานไม่ได้ จนตอนนี้ ได้ใช้เน็ตจากมือถือส่วนตัว ค่าย ais กระจาย สัญญาน ใช้งานแทนไปก่อน
เนื้อหาทั้งหมดที่คุยมา วันที่ 22-3-2019
ลูกค้าใช้งานโปรเดิมมา 5ปี โดยที่ไม่ได้รับการดูแลหรือแจ้ง การใช้งานใดๆ พอลูกค้าทราบขอเปลี่ยนโปร ก็ให้ลูกค้าติดต่อเซลคนที่เคยติดต่อเพื่อขอเปลี่ยนโปร แล้วต้องไปพูดแจ้งกันใหม่อีกรอบ
คำถามในหัวดังขึ้นมา ทำไมลูกค้าต้องติดต่อเข้าไปเองอีกรอบ ทำไมทางทรู ทราบปัญหาแล้ว ไม่แจ้งทางเซลติดต่อลูกค้ามาเอง ?
เนื้อหาที่คุย วันที่ 21-3-2019
สอบถามโปรโมชั่นลูกค้าบริษัทในนามนิติบุคคล ด้วยครับ สับสนกับราคา 1099บาทแต่ได้Net แค่ 5GB ซึ้งทาง 1239 แจ้งว่า ใช้ 4G+3G รวมกันได้ แค่ 5GB แล้วพอใช้หมด ปรับความเร็ว
รบกวนติดต่อกลับมาในหลังไมล์ด่วนครับ
ขอบคุณครับ
ไม่แน่ใจว่าทำไม มันถึงได้น้อยขนาดนี้ เพราะลองโทรถาม 1239 แล้วเค้าบอกว่า เพราะ ตกลงกับเซลไว้ ในราคานี้
ปล.เจ้าของกระทู้เป็น IT บริษัท
คนที่ซื้อเป็น เซลบริษัท ติดต่อกับ เซล ทรู กันเอง เลยไม่แน่ใจว่าสรุป ตกลงซื้อกันแบบไหน ถึงได้โปรนี้มา
สรุปทราบ แล้วว่าทำไม ได้แค่ 5Gb เพราะ เป็น โปร ที่สมัครไว้ ตั้งแต่ ปี 2014 ใช้ยาว มาจนปี 2019 แต่ทาง ทรูไม่เคยปรับเท่าที่ควรจะเป็นเลย
ถ้ายังจ่ายต่อ 1099 ก็ยังใช้ได้แค่ 5GB ตลอดไป อย่างน้อยน่าจะ ชี้แจ้งกับทางเราบ้าง ตั้งแต่ ปีก่อนๆ
ว่ามีโปรใหม่ๆ ที่คุ้มค่ากว่านี้ ซึ่งทางเราเองก็นึกว่า จะมีการปรับโปรให้ตาม ราคาปัจจุบัน ไม่ใช่ 5GB ตลอดกาลแบบนี้
เหตุผลที่รู้ตัวช้า เพราะ แต่ก่อนบริษัทใช้ส่ง แค่ข้อมูล แบบ ข้อความเท่านั้น เลยไม่กิน เดต้าเท่าไหร่
แต่ช่วงนี้ส่งภาพ เยอะขึ้น คนใช้งานมากขึ้น เลยสงสัยว่าทำไม ถึงช้าลงได้ขนาดนี้ ถึงมารู้ตอน CC ตอบว่า เพราะ โปรมันของปี 2014 ตั้งแต่ เค้า ฮิตๆ 3G+
ปล. ที่บริษัท ใช้งานทั้ง สายโทรที่เป็น โทรศัพท์สำนักงานของทรู กว่า 100เบอร์ และอื่นๆอีกเยอะมาก อันนั้นยังไม่เกิดปัญหาอะไรเลย
แต่ต้องมาเสียความรู้สึกกับแค่ ซิม Net 1อัน
สรุป สั้นๆ ว่า ขอสวัสดี อนาคต ครับ !!!!!
รู้สึกเสียความรู้สึก ครับ เพราะตอนติดต่อซื้อมา เพราะเชื่อในความเป็นทรู
ถ้าทาง CCตอบว่า
เนื่องจากการเปลี่ยนโปรโมชั่นนั้น จะต้องมีการแจ้งจากผู้ใช้บริการติดต่อขอเปลี่ยนโปร
ขอถามกลับว่า ถ้าเกิดว่า ทางเราจ่ายเงินเท่ากับคนอื่น แล้ว เราได้น้อยกว่าคนอื่น ร่วม 10เท่า นี้ เป็น คุณ คุณ รับได้ไหม
สิ่งที่ทาง ทรู ควรมี คือการเข้าใจลูกค้า น่ะครับ
เจ็บใจอย่างสุดท้ายคือ
ปี 2015 คนอื่นได้10Gb เรายัง 5
ปี 2016 คนอื่นได้ 20Gb เรายัง 5
ปี 2017 คนอื่นได้ 35 Gb เรายัง 5
ปี 2018 คนอื่นได้ 50Gb เรายัง 5
ปี 2019 คนอื่นได้ ไม่จำกัด เรา ก็ยัง 5