True move ไม่ยอมให้ย้ายค่าย

                       สวัสดีค่ะ เราชำระค่าบริการแล้ว ของยอดบริการเดือนมีนา ในวันที่ 19 มีนาคม 2019 ต้องการย้ายค่าย แต่มาบอกว่าเรายังค้างชำระค่าบริการ งั้นตัดยอดบิลมาเลยค่ะ โทรไป 027008018 กด0 ก็บอกแค่ว่า ลูกค้าเยอะ รอสักครู่ รอไรอ่ะคะ บริการแย่ขนาดนี้ไม่ต้องรั้งหรอกค่ะ ไม่อยากอยู่กับอะไรแย่ๆ เพราะรอตั้งเกือบ 10นาทีแล้วค่ะ เสียเวลาชีวิตมว้ากกกกกกก

                     เราต้องการย้ายค่ายวันนี้ ถ้าให้ดี คุณตัดบิลมาเลยดีกว่า จะได้จ่ายๆ จบๆกันไป เช็คด้วยนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่