คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 4258473
ผมยินดีดูแลให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
ผมยินดีดูแลให้ครับ รบกวนแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้เพิ่มเติมดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. วัน / เวลา ที่พบปัญหา
3. สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน
เมื่อคุณสมาชิกแจ้งข้อมูลเข้ามาแล้ว ผมจะทำการตรวจสอบและแจ้งรายละเอียดให้ทราบโดยเร็วครับ
แสดงความคิดเห็น
เปิด 4Gเน็ตทรูแต่เล่นไม่ได้ (เป็นรายเดือน)
โปรเน็ตใช้เป็น 4G No Limit 699, Voice200min Net UNLTD 4 Mbps
โทรศัพท์ใช้รุ่น Huawei Y9 2018 ค่ะ