สืบเนื่องมากจาก โพสก่อนหน้านี้
https://pantip.com/topic/38672325
จากเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้แจ้งพนักงาน AIS FIBRE ใน pantip ไปว่าอยากย้ายแพคเกจ ทำไมเพื่อนได้แพคเกจที่ดีและถูกกว่า
ทางพนักงานได้โทรมาถามกับผม ว่า
พนักงาน : อยากย้ายค่ารึป่าวคะ
ผม:อยากครับแต่อยากได้แพคเกจดีกว่านี้
พนักงาน:ตอนนี้มีแพคเกจ200/50ลดราคา50เดือนค่ะ
ผม: ไม่ค่อยสนใจครับ มีแพคเกจอื่นไหมครับ
พนักงาน : ไม่มีแล้วค่ะ สนใจรับไหมคะ
ผม:รับก็ได้ครับ
พอมาเมื่อวานผมได้ไปคุยกับเพื่อนของผมเขาบอกว่าได้แพคเกจของAIS300/100แล้วยังได้ซิมมาใช้อีก15GBในครึ่งราคา12เดือน

ซิ่งผมไม่โอเคอย่างมากที่พนักงานมาโกหกพอผมถามอยากย้ายไปแบบของเพื่อนพนักงานก็บอกว่าให้ทนใช้แพคเกจที่เพิ่งเปลี่ยนไปก่อน
พอจะย้ายไปEsport-packageเขาก็บอกย้ายไม่ได้
อยากให้พนักงานไปตกลงกันก่อนนะครับว่าAIS-FIBREมีแพคเกจอะไรบ้างไม่ใช่ว่าตอบส่งๆไป
แล้วที่แจ้งมาในข้อความส่วนตัวบอกจะรับเรื่องแล้วดำเนินเรื่องภายใน1วันไม่ใช่ว่ารับเรื่องไปแล้วก็หายตามเคย
ปล.เน็ตมีปัญหาบ่อยหลุดเข้าเว็บต่างประเทศก็ช้าปิงเด้งกระจายเล่นเกมก็แลค
แจ้งปัญหาไปก็ไม่เห็นมีคนเข้ามาแก้ไข
พนักงาน AIS FIBRE โกหก!!!
https://pantip.com/topic/38672325
จากเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมได้แจ้งพนักงาน AIS FIBRE ใน pantip ไปว่าอยากย้ายแพคเกจ ทำไมเพื่อนได้แพคเกจที่ดีและถูกกว่า
ทางพนักงานได้โทรมาถามกับผม ว่า
พนักงาน : อยากย้ายค่ารึป่าวคะ
ผม:อยากครับแต่อยากได้แพคเกจดีกว่านี้
พนักงาน:ตอนนี้มีแพคเกจ200/50ลดราคา50เดือนค่ะ
ผม: ไม่ค่อยสนใจครับ มีแพคเกจอื่นไหมครับ
พนักงาน : ไม่มีแล้วค่ะ สนใจรับไหมคะ
ผม:รับก็ได้ครับ
พอมาเมื่อวานผมได้ไปคุยกับเพื่อนของผมเขาบอกว่าได้แพคเกจของAIS300/100แล้วยังได้ซิมมาใช้อีก15GBในครึ่งราคา12เดือน
ซิ่งผมไม่โอเคอย่างมากที่พนักงานมาโกหกพอผมถามอยากย้ายไปแบบของเพื่อนพนักงานก็บอกว่าให้ทนใช้แพคเกจที่เพิ่งเปลี่ยนไปก่อน
พอจะย้ายไปEsport-packageเขาก็บอกย้ายไม่ได้
อยากให้พนักงานไปตกลงกันก่อนนะครับว่าAIS-FIBREมีแพคเกจอะไรบ้างไม่ใช่ว่าตอบส่งๆไป
แล้วที่แจ้งมาในข้อความส่วนตัวบอกจะรับเรื่องแล้วดำเนินเรื่องภายใน1วันไม่ใช่ว่ารับเรื่องไปแล้วก็หายตามเคย
ปล.เน็ตมีปัญหาบ่อยหลุดเข้าเว็บต่างประเทศก็ช้าปิงเด้งกระจายเล่นเกมก็แลค
แจ้งปัญหาไปก็ไม่เห็นมีคนเข้ามาแก้ไข