หลายครั้งแล้วกับธนาคารทหารไทย ทั้งๆที่ตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด

เรื่องมีอยู่ว่าเรากด ATM ผ่านตู้ของธนาคารทหารไทย แต่ว่าบัตรเป็นของธนาคารกสิกร
หลังจากนั้น เงินออกมา สลิปออกมา แต่บัตรไม่ออกมา หน้าจอบนATMกลับมาเป็นหน้าแรกปกติก่อนที่จะเกิดการใช้งาน
เรารอประมาณ 15 นาที เผื่อบัตรจะออกมาบัตรก็ไม่ออก เราเลยติดต่อไปที่ธนาคารทหารไทย ได้ความว่าต้องติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร
เนื่องจากเขาไม่มีนโยบายจะเปิดตู้เอาบัตรคืนให้สำหรับต่างธนาคารกัน เราจึงโทรไปที่ธนาคารกสิกร เขาแจ้งว่าสิ่งที่เราทำได้คืออายัดบัตร
แล้วทำบัตรใหม่ เราก็อธิบายไปว่าบัตรมันเป็นของพ่อเรา ซึ่งพ่อเราอยู่ต่างประเทศ เขาก็ยืนยันว่าทำอะไรไม่ได้นอกจากที่ได้บอกมา
นอกจากว่าเราจะติดต่อกับธนาคารเจ้าของตู้ATMที่บัตรเราโดนยึด (เกิดการโยนงานกันไปกันมาแล้ว) เราจึงโทรกลับไปที่ธนาคารทหารไทยอีกครั้ง
แล้วก็อธิบายให้เขาฟังทั้งหมดเหมือนที่เล่ามา เขาขอเวลาสักครู่ให้รอสายประมาณ 5 นาที เมื่อกลับมาเขาจึงบอกให้เราติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร(กสิกร)
เพื่อให้กสิกรทำเรื่องส่งไปที่ธนาคารทหารไทย แล้วธนาคารทหารไทยจะรับพิจารณาอีกทีว่าจะเปิดตู้คืนบัตรให้หรือไม่ เมื่อวางสาย เราจึงตัดสินใจไปที่
ธนาคารกสิกร ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่เคยมีเรื่องแบบนี้มาก่อน ไม่เคยมีการทำหนังสือแบบนั้น สิ่งที่ทำได้คือต้องให้พ่อซึ่งเป็นเจ้าของบัญชีมาทำบัตรใหม่
ทั้งนี้ทั้งนั้นพ่อจะกลับมาไทยอีก 3 เดือน ซึ่งเงินที่เราใช้กินอยู่ค่าหอค่าเล่าเรียนเราใช้เงินจากบัตรนั้น ใครพอจะมีคำแนะนำอะไรไหมคะ
ปล. พ่อเราไม่มีmobile banking 

จริงๆคือเข้าใจนโยบายว่าทำอะไรไม่ได้ เพราะไม่ใช่เจ้าของบัญชีเอง แต่ที่เรารู้สึกคาใจคือการโดนยึดบัตรไปมันไม่ใช่ความผิดเรา แต่ธนาคารเจ้าของตู้ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น ก่อนหน้านี้เราก็ใช้บัตรธนาคารกรุงไทยกดตู้ทหารไทยเหมือนกัน เงินออกแต่บัตรไม่ออก เหตุการณ์เหมือนกันเปี๊ยบ แต่สิ่งที่ทำได้คืออายัดบัตรแล้วทำบัตรใหม่ ซึ่งก็เสียค่าใช้จ่าย ทางเราแค่ไม่เข้าใจว่ามันเป็นเพราะตู้เองที่รวน บัตรเราจึงไม่ออกมา ถ้าเรากดรหัสผิดหรือทำความผิดเองเราจะไม่อะไรเลย แต่นี่คือเพราะตัวตู้ATMเอง เข็ดแล้วกับการใช้ตู้ของทหารไทย แล้วคงไม่คิดจะใช้บริการใดๆของธนาคารนี้อีก

ใครเคยเจอปัญหาเดียวกันมาแชร์กันนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่