หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ3BBทำไมต้องไปที่เค้าร์เตอร์หลัก
กระทู้คำถาม
3BB
ผมเป็นผู้ใช้บริการ3BBมาหลายปีครับตอนไปสมัครใช้บริการไปที่เค้าเตอร์big c สุขสวัสดิ์แต่ตอนจะขอยกเลิกใช้โทรเข้าcall center1530 แจ้งให้ผมไปที่เซ็นทรัลพระราม2 ทำไมถึงไม่ให้ยกเลิกที่ๆไปสมัครครับไม่เข้าใจ สาเหตุที่ขอยกเลิกหลักๆเลยครับเคยไปขอให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนจากเน็ตสายธรรมดาเป็นไฟเบอร์แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าในพื้นที่ผมไม่ลองรับแล้วที่โฆษณาโกหกใช่มั้ยครับที่บอกว่าครอบคุม อย่างนี้จะให้ใช้ต่อมั้ยครับ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก3BB ต้องภายในพื้นที่ขอบริการ
คือผมต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต3BB ที่ติดไว้ย่านบางแค เนื่องจากย้ายบ้านไปอยู่แถวบางกะปิ และไม่พอใจในสัญญาณอินเตอร์เน็ตและบริการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิก ที่เดอะมอลล์บางแค โลตัสบางแค หรือ เซ็นทร
สมาชิกหมายเลข 3741210
ลูกค้า ADSL ของ 3BB ถ้าคิดจะขอเปลี่ยนมาใช้ FTTX คุณอาจคิดผิด
ผมเป็นลูกค้าADSLของ 3BB (จ.สมุทรปราการ) มาร่วม 4 ปี แบบราบรื่นและไม่มีปัญหา จนกระทั่งช่วง2เดือนล่าสุด ADSL เริ่มติดๆดับๆ เรียกช่างทุกเดือน จึงเริ่มอยากใช้ FTTX เพราะ เพื่อนบ้านตรงข้ามใช้อยู่และ ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 1507980
ขอร้องเรียน Truemove เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนเป็นซิมการ์ด 4G แล้วไม่สามารถใช้งานได้
ขอร้องเรียนบริษัท Truemove เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ 19 ก.ย.58 ช่วงเวลาประมาณ 1030 ผมได้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด เป็นซิมการ์ด 4 G Truemove H ที่ Shop Truemove (เบอร์ 094-1688188) บิ๊กซีบางปะกอก โดยหลังจากได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1328998
สอบถามปกติได้รับเงินประกันคืนประมาณกี่วันครับ
คือทำเรื่องยกเลิกและคืนอุปกรณ์ไปแล้วที่เซ็นทรัลพระรามเก้า วันที่ 30 สิงหาคม พนักงานก็ถ่ายบุ๊คแบ๊งค์ไปและแจ้งว่าจะได้ประมาณไม่เกิน 45 วัน
popomkung
การคืนเงินประกัน
เรียน 3BB ที่เคารพ ตามที่กระผมได้ขอทำเรื่องยกเลิกสัญญาการใช้อินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ออฟติคไป เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2559 โดยทำเรื่องที่สาขาเซ็ฯทรัลพระราม 2 เจ้าหน้าที่สาขาแจ้งว่าจะมีผลยกเลิกในวันที่ 6
สมาชิกหมายเลข 1429935
ทำไมชุ่ยแบบนี้ครับ3BB
แจ้งยกเลิกที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม3 ไปตั้งแต่ 15/11/62 บอกยกเลิกเรียบร้อยจ่ายเงินเรียบร้อยพนีกงานบอกตัดรอบถึงช่วงปลายเดือน แต่วันนี้พนักงานโทรมาทวงเงิน ผมบอกยกเลิกไปแล้วเซ็นยกเลิกไปแล้ว ทาง CC บอกไม่มีแ
ManDevil
ควรจะทำยังไงดีครับ 3bb
วันนี้ได้รับการติดต่อมาจาก 3bb เรื่องการคืนเงินประกันอุปกรณ์ ผมไปทำเรื่องระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตแบบไฟเบอร์ ตั้งแต่วันที่ ๑๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ในหนังสือแจ้งว่าจะมีผลยกเลิกสัญญาวันที่ ๖ ตุลาคม ๒๕๕๙ หลังจากมี
สมาชิกหมายเลข 1429935
อยากยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais fiber ทำยังไงบ้างค่ะ
เนื่องจาก อินเตอร์เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แจ้งทางแอป My ais ไป บอกต้องรอทีมช่างอีก 4 วัน ซึ่งนานไปมากๆ ที่บ้านทำงานเกี่ยวกับเน็ตด้วยค่ะ อีกอย่าง ติดต่อ call center 1175 ยากมากๆ ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 9077722
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ3BBทำไมต้องไปที่เค้าร์เตอร์หลัก