หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกบริการ3BBทำไมต้องไปที่เค้าร์เตอร์หลัก
กระทู้คำถาม
3BB
ผมเป็นผู้ใช้บริการ3BBมาหลายปีครับตอนไปสมัครใช้บริการไปที่เค้าเตอร์big c สุขสวัสดิ์แต่ตอนจะขอยกเลิกใช้โทรเข้าcall center1530 แจ้งให้ผมไปที่เซ็นทรัลพระราม2 ทำไมถึงไม่ให้ยกเลิกที่ๆไปสมัครครับไม่เข้าใจ สาเหตุที่ขอยกเลิกหลักๆเลยครับเคยไปขอให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนจากเน็ตสายธรรมดาเป็นไฟเบอร์แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าในพื้นที่ผมไม่ลองรับแล้วที่โฆษณาโกหกใช่มั้ยครับที่บอกว่าครอบคุม อย่างนี้จะให้ใช้ต่อมั้ยครับ????
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
app in driver ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ไม่มีเบอร์ call center สำหรับถามตอบ
ฉันกดรับงานเดินทางข้ามจังหวัดกับลูกค้าแต่ลูกค้ากดยกเลิกงานฉันเสียเงินในบัญชีไป 90 บาทค่าเดินทางทั้งๆที่ฉันยังไม่ได้ไปไหนเลย หาทางติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 7693250
ยกเลิก3BB ต้องภายในพื้นที่ขอบริการ
คือผมต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต3BB ที่ติดไว้ย่านบางแค เนื่องจากย้ายบ้านไปอยู่แถวบางกะปิ และไม่พอใจในสัญญาณอินเตอร์เน็ตและบริการ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องไปยกเลิก ที่เดอะมอลล์บางแค โลตัสบางแค หรือ เซ็นทร
สมาชิกหมายเลข 3741210
ขอร้องเรียน Truemove เนื่องจากหลังจากเปลี่ยนเป็นซิมการ์ด 4G แล้วไม่สามารถใช้งานได้
ขอร้องเรียนบริษัท Truemove เนื่องจากเมื่อวันเสาร์ 19 ก.ย.58 ช่วงเวลาประมาณ 1030 ผมได้ไปเปลี่ยนซิมการ์ด เป็นซิมการ์ด 4 G Truemove H ที่ Shop Truemove (เบอร์ 094-1688188) บิ๊กซีบางปะกอก โดยหลังจากได้รับ
สมาชิกหมายเลข 1328998
ถอนอายัดบัญชี ที่ใช้เงินฝากค้ำทำบัตรเครดิต ธนาคารทีทีบี
เนื่องด้วย ได้ทำการยกเลิก บัตรเครดิต ( ไม่มีภาระหนี้ )และขอถอนอายัดบัญชีที่ใช้เงิน ฝากค้ำที่ สาขาเซ็นทรัลพระรามสอง ไปตั้งแต่วันที่ 17/8/24 แต่ตอนนี้ยังไม่ได้รับการตอบรับใดๆ ติดต่อ call center ไป ก็ แจ
สมาชิกหมายเลข 5093231
สอบถามปกติได้รับเงินประกันคืนประมาณกี่วันครับ
คือทำเรื่องยกเลิกและคืนอุปกรณ์ไปแล้วที่เซ็นทรัลพระรามเก้า วันที่ 30 สิงหาคม พนักงานก็ถ่ายบุ๊คแบ๊งค์ไปและแจ้งว่าจะได้ประมาณไม่เกิน 45 วัน
popomkung
ทำไมชุ่ยแบบนี้ครับ3BB
แจ้งยกเลิกที่ศูนย์เซ็นทรัลพระราม3 ไปตั้งแต่ 15/11/62 บอกยกเลิกเรียบร้อยจ่ายเงินเรียบร้อยพนีกงานบอกตัดรอบถึงช่วงปลายเดือน แต่วันนี้พนักงานโทรมาทวงเงิน ผมบอกยกเลิกไปแล้วเซ็นยกเลิกไปแล้ว ทาง CC บอกไม่มีแ
ManDevil
ลูกค้า ADSL ของ 3BB ถ้าคิดจะขอเปลี่ยนมาใช้ FTTX คุณอาจคิดผิด
ผมเป็นลูกค้าADSLของ 3BB (จ.สมุทรปราการ) มาร่วม 4 ปี แบบราบรื่นและไม่มีปัญหา จนกระทั่งช่วง2เดือนล่าสุด ADSL เริ่มติดๆดับๆ เรียกช่างทุกเดือน จึงเริ่มอยากใช้ FTTX เพราะ เพื่อนบ้านตรงข้ามใช้อยู่และ ต้องกา
สมาชิกหมายเลข 1507980
รอสาย CallCenter True ยาวนานเท่าไหร่บ้างครับ
อยากสอบถามเพื่อนๆครับว่า เคยรอสาย เจ้าหน้าที่ Call Center ของ True นานกันเท่าไหร่บ้าง ผมรอสาย นานถึง 1 ชั่วโมง 58 นาที ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย แบบ คาสายแบบนี้ไปที่ศูนย์บริการเซ็นทรัลพระราม9เลยละคร
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
จากเซ็นทรัลพระราม 2 ไป สุขสวัสดิ์ 26 ยังไง
อยากทราบว่าจากเซ็นทรัลพระราม2 ไปสุขสวัสดิ์26 ยังไงคะ ขึ้นรถสายอะไร แล้วบอกกระเป๋ารถเมล์ว่าลงตรงไหนคะ?
สมาชิกหมายเลข 3736861
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกบริการ3BBทำไมต้องไปที่เค้าร์เตอร์หลัก