คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5188424
กรณีดังกล่าวขอแนะนำให้ติดต่อตรวจสอบการทำรายการ และแจ้งปัญหาผ่านธนาคารต้นทางที่ทำรายการโดยตรงนะคะ หลังจากแจ้งเรื่องแล้ว หากต้องการให้ช่วยประสานงานติดตามเพิ่มเติม คุณสมาชิกหมายเลข 5188424 สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าวขอแนะนำให้ติดต่อตรวจสอบการทำรายการ และแจ้งปัญหาผ่านธนาคารต้นทางที่ทำรายการโดยตรงนะคะ หลังจากแจ้งเรื่องแล้ว หากต้องการให้ช่วยประสานงานติดตามเพิ่มเติม คุณสมาชิกหมายเลข 5188424 สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
โอนเงินผ่าน SCBEasy โดนตัดเงินแล้ว แต่เงินไม่เข้าปลายทางซึ่งเป็นของ KBank