True money wallet ถูกระงับเพราะเติมเงินจาก 7-11

ทราบเมื่อไม่กี่ขั่วโมงมานี้เอง
จะเติมเกมส์ R_m แต่พอใส่เบอร์เราไปปรากฏว่าเกิดข้อผิดพลาด
เราจึงเข้าแอพ True money wallet CC0-19 โทรไปคอลเซ็นเตอร์
ก็ตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้นบลาๆ
Callcenter :ทางเราระงับการใช้งานของคุณชั่วคราวเพื่อรอการตรวจสอบ
เนื่องจากคุณมีการใช้งานผิดปกติ
ผม : ผมผิดอะไรทำไมถึงถูกระงับการใช้งาน
Callcenter :เนื่องจากคุณลูกค้ามีการเติมเงินจากช่องทาง 7-11 ช่องทางเดียวและจำนวนมากผิดปกติ
มีการโอนเข้าบัญชีธนาคารจำนวนหลายครั้งและผิดวัตถุประสงค์ของทางเรา 
ผม : และผมจะใช้ได้เมื่อไหร่
Callcenter : ทางฝ่ายกฎหมายจะติดต่อกลับภายใน 7-14 วัน
—————————————————
  โอ๊ะโห 7-14 วันแล้วคือผมไม่ต้องใช้อะไรทำอะไรกับเงินผมไม่ได้เลยหรือและถ้าผมเดือดร้อน
จะใช้เงินขึ้นมาก็ทำอะไรกับเงินของผมเองไม่ได้เลยหรือ?ต้องรอ 7-14 วัน 168-336 ชั่วโมง
ยืนยันตัวตนก็ทำแล้วและก็ผูกไว้กับไอคราว จริงอยู่ที่ผมเติมเงินจาก 7-11 ในจำนวนมากที่สุด(สำหรับที่เคยเติม)
38,000 บาท เติมได้ครั้งละ 2,000 พนักงานก็ยิงโค๊ดไป 19 ครั้ง ผมผิดหรือครับที่เลือกใช่ช่องทางนี้
ทุกครั้งที่เติมเข้า 7-11 เพราะมันกลางคืน ธนาคารที่ไหนจะเปิด ตู้ก็มี?ใช่ตู้มีแต่ตู้ธนาคารมันกินแต่แบงค์
100,500,1,000 แบงค์ย่อยที่ผมถืออยู่ละเกือบครึ่งซึ่งมันสะดวกทางผ่านกลับบ้านก็มี จะให้ผมหิ้วเงินกระเตงๆ
เงินเต็มถุง(เพราะแบงค์ย่อยเยอะ)หร่อพอผมจะใช่ก็โอนเข้าบัญผมเองชื่อบัญชีก็ชื่อเดียวกับที่ยืนยันตัวตน True money wallet 
บัญชีนี้ก็เคยเติมเข้า True money wallet และที่บอกว่าผมไม่ใช้อย่างอื่นคืออะไรที่ผม จ่ายค่าไฟ เติมเกมส์ นี้คืออะไร?
โอนไปบัญชีธนาคารก็มีค่าธรรมเนียมไม่ได้โอนฟรี ทำไมผมต้องรอใครก็ไม่รู้โทรมาถามเรื่องส่วนตัวผม
เรื่องเงินของผมเองด้วย? ถ้าไม่ตอบก็ไม่ได้คืน??
***ถ้าผลปรากฏว่าผมไม่มีความผิดจะมีผลกระทบอะไรกับการระงับการใช้งานบ้าง
และเงินที่อยู่ในบัญชี True money wallet ละครับก็ต้องปล่อยไปแบบนั้นหรือ?
•••สุดท้ายก็ต้องย้ายไปใช้แอพอื่น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่