หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
I studio 7 สาขาเมกะบางนา ควรอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ไหม?
กระทู้คำถาม
iStudio
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
I studio ครับ รบกวนช่วยอบรมพนักงานด้วยนะครับ
วันนี้ไปถามการใช้งานiPad pro รุ่นใหม่มาหน้าหยั่งกับก้น บอกบุญไม่รับเลย ถามมาตอบไป จบ ไม่มีการสานต่ออะไรทั้งสิ้น ต่างกับ apple online store ลิบลับ โทรไปถามว่าจะย้ายข้อมูลจากiPad air 2 มาทำยังไงพนักงา
สมาชิกหมายเลข 867131
ซอสเซเว่น นโยบายใหม่เหรอ
วันนี้ไปซื้อของในเซเว่น ซื้อเบอร์เกอร์ ลูกเราก็ขอซอส ซอสพริก 2 ซอสมะเขือเทศ 2 ปรากฎว่า พนักงานบอก ให้ได้แค่อย่างล่ะซอง เป็นนโยบายใหม่ จริงเหรอ หรือเป็นเฉพาะสาขา
สมาชิกหมายเลข 7891342
Istudio สาขาแฟชั่นบังคับซื้อของ
ไปซื้อไอโฟน 17 ที่ Istudio สาขาแฟชั่นมา พนักงานบับคับซื้ออุปกรณ์เพิ่ม (เคส,ฟิล์ม) ไม่งั้นไม่ให้เอาเครื่องออก พึ่งรู้ว่ามีแบบนี้ด้วย ปีก่อนไปซื้อ 15 ยังไม่เห็นต้องซื้ออะไรเพิ่มเลย มีใครโดนเหมือนกันบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7710214
กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ Cloisonne คลัวซอนเน่ เทคนิคการกั้นสีด้วยทองเหลืองหรือโลหะ
กิจกรรมการอบรมเชิงปฏิบัติการ Cloisonne คลัวซอนเน่ เทคนิคการกั้นสีด้วยทองเหลืองหรือโลหะ วันเสาร์ที่ 4 มกราคม 2568 เวลา 09.45 น. นางเกษร &
อาคุงกล่อง
มารยาทของพนักงานแคชเชียร์ Tops สาขาหนึ่ง
วันนี้ไปซื้อสินค้าที่ Tops สาขากรุงเทพกรีฑา ซื้อของเสร็จจะเดินจ่ายไปเงิน พนักงานแคชเชียร์มารยาทแย่มาก ใช้น้ำเสียงแข็งๆ พูดจาห้วนใส่ ชักสีหน้า พูดด้วยแบบขอไปที เหมือนไม่อยากตอบ ทั้งๆที่เราพูดดีด้วย เ
สมาชิกหมายเลข 5013824
พนักงาน Istudio ในเครือ copperwired ทำไมถึงทำกับลูกค้าอย่างงี้?
เนื่องจากว่าวันนี้ได้ไปใช้บริการ Istudio ในเครือ copperwired สาขาสยามพารากอน เราตั้งใจจะไปซื้อสินค้าเป็นของขวัญวันเกิดให้แม่ เจอพนักงานที่อยู่ยืนอยู่หน้าร้านบริเวณอุปกรณ์ที่คุณแม่อยากได้พอดี เราก็ถามค
มอแมวห้วฟู
เจอพนักงานสอนภาษาออนไลน์แบรนด์หนึ่ง โทรมาชวนอย่างกับบังคับให้ไปแต่สาขาตัวเอง
ไปเดินห้างสรรพสินค้าอยู่ทีหนึ่งพาลูกไปเดิน เจอสถาบันสอนภาษาออนไลน์หนึ่งเสนอชวนว่ามาทดลองเรียนที่เคาน์เตอร์ตอนนี้มีให้ทดลองเล่นสินค้าที่เอามาอยู่ในบริเวณ ซึ่งตอนแรกว่าน่าสนใจให้ลูกได้ลอง แต่ไม่สะดวกในว
สมาชิกหมายเลข 3704015
7-11บริการแย่
ปกติผมเป็นคนที่เข้า 7-11 ร้านนี้บ่อยมากก็เพราะเป็นทางผ่านกลับบ้านจึงเข้าใช้บริการประจำ เหตุเกิดจากที่ผมส่งสินค้าจาก ShopAt 24 แล้วเลือกให้ไปส่งที่ร้านเพราะบางทีก็ไม่มีใครอยู่บ้านกลัวจะไม่เจอและค
สมาชิกหมายเลข 4585934
พนักงานร้านเซเว่น สาขา17028
โทรไปคอลก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับมา บริการไม่ดีเหมือนก่อนๆสู้ร้านสะดวกซื้อคู่แข่งไม่ได้เลย อยากจะให้อบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ ด้วยกาลเทศะ และกริยามารยาทที่:)มากค่ะทุกวันนี้ คำพูดคำจาและถือวิสาสะตัวเองมาก
สมาชิกหมายเลข 5793971
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iStudio
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
I studio 7 สาขาเมกะบางนา ควรอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ไหม?