จขกท.เช่าpocket wifiไปเที่ยวญี่ปุ่นโดยจ่ายค่าเช่าบวกค่าประกันเป็นจำนวนเงิน2495บาท โดยแบ่งเป็นค่าเช่าจำนวน
495บาทและค่าประกันจำนวน 2พันบาท เมื่อคืนเครื่องแล้วปรากฏว่าบรัษัทไม่ได้คืนค่าประกันตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อทวงถามหลายๆครั้ง เจ้าหน้าที่ทั่บสายก็ทำได้แค่เพียงบอกว่าเดี๋ยวเร่งตามเรื่องให้ ล่าสุดโทรไปเบอร์ออฟฟิศที่ให้ไว้ไม่มีคนรับสายแล้ว ไลน์ก็ไม่มีการตอบ รวมถึงอีเมล์ด้วยเลยคิดว่าน่าจะโดนแล้ว ข้อสังเกตหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกแปลกๆตั้งแต่ตอนไปรับเครื่องซึ่งไม่คิดว่าบริษัทจะเบี้ยวค่าประกันจริงๆ
1. วันไปรับเครื่องที่สวุวรรณภูมิ บริษัทไม่มีบูธของตัวเอง ไปรับเครื่องกับบูธของบริษัทอื่นซึ่งบริษัทเอาเครื่องไปฝากไว้
2. Call center มีเด็กผู้ชายคนเดียวรับสาย น้องตอบแบบbotมาก แถมมีหลุดมาว่าที่นี่เช่าco-working spaceอยู่
3. วันคืนเครื่อง เจ้าหน้ารับเครื่องไปไม่มีเอกสารไรให้เซ็นต์เลย เจ้าหน้าที่บอกว่าหนูมารับเครื่องแทนเขา
ผมทั้งโทรตาม โทรจิก อีเมล์ และไลน์ แต่ทางบริษัทตอบช้ามาก และล่าสุดไม่ตอบแล้วโดยที่เงินประกันจำนวน2พันก็ยังไม่คืน ไม่ทราบว่าใครเคยใช้บริษัทนี้แล้วเจอปัญหานี้บางครับ ปล.การสนทนาทางไลน์ตามรูปครับ
มีใครเคยใช้บริการเช่าpocket wifi ชื่อแบรนด์แปลเป็นไทย”ไวไฟเด็กน้อย” แล้วไม่ได้เงินประกันคืนบ้างครับ
495บาทและค่าประกันจำนวน 2พันบาท เมื่อคืนเครื่องแล้วปรากฏว่าบรัษัทไม่ได้คืนค่าประกันตามที่ตกลงกันไว้ เมื่อทวงถามหลายๆครั้ง เจ้าหน้าที่ทั่บสายก็ทำได้แค่เพียงบอกว่าเดี๋ยวเร่งตามเรื่องให้ ล่าสุดโทรไปเบอร์ออฟฟิศที่ให้ไว้ไม่มีคนรับสายแล้ว ไลน์ก็ไม่มีการตอบ รวมถึงอีเมล์ด้วยเลยคิดว่าน่าจะโดนแล้ว ข้อสังเกตหลายอย่างที่ทำให้รู้สึกแปลกๆตั้งแต่ตอนไปรับเครื่องซึ่งไม่คิดว่าบริษัทจะเบี้ยวค่าประกันจริงๆ
1. วันไปรับเครื่องที่สวุวรรณภูมิ บริษัทไม่มีบูธของตัวเอง ไปรับเครื่องกับบูธของบริษัทอื่นซึ่งบริษัทเอาเครื่องไปฝากไว้
2. Call center มีเด็กผู้ชายคนเดียวรับสาย น้องตอบแบบbotมาก แถมมีหลุดมาว่าที่นี่เช่าco-working spaceอยู่
3. วันคืนเครื่อง เจ้าหน้ารับเครื่องไปไม่มีเอกสารไรให้เซ็นต์เลย เจ้าหน้าที่บอกว่าหนูมารับเครื่องแทนเขา
ผมทั้งโทรตาม โทรจิก อีเมล์ และไลน์ แต่ทางบริษัทตอบช้ามาก และล่าสุดไม่ตอบแล้วโดยที่เงินประกันจำนวน2พันก็ยังไม่คืน ไม่ทราบว่าใครเคยใช้บริษัทนี้แล้วเจอปัญหานี้บางครับ ปล.การสนทนาทางไลน์ตามรูปครับ