กระทู้นี้คือครั้งแรกของผมในเวปพันทิพย์นะครับผิดพลาดตรงไหนขออภัยด้วยนะครับ
.......
คือผมใช้บริการของทรูมานาน ต่อมามีปัญหาสัญญาณที่ไม่ต่อเนื่อง ที่บริเวรบ้านผม และอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ตรงกับที่ขอใว้ ติดต่อขอความช่วยเหลือนับสิบครั้งแล้วแต่ยังอยู่ในการแก้ไข รอได้สัก 5เดือน ก็ต้องขอย้ายเนื่องจากทำการค้าแล้วไม่สะดวกเวลาใช้งาน
ตอนขอย้ายค่ายก็จัดการทุกอย่าง ชำระค่าบริการทั้งหมดของเดือนที่ใช้อยู่ให้จบและพร้อมย้ายค่าย ติดต่อสองที่ ทั้งค่ายทรูและค่ายที่จะย้ายไป ทำครบทุกอย่างไม่มียอดค้างใดๆและหมดสัญญาทุกอย่างครบแล้ว ทรูก็ติดต่อให้โปรใหม่เพื่อให้ใช้บริการต่อ ผมก็อธิบายปัญหาทุกอย่างกลับไปจนเข้าใจ และย้ายมาใช้ค่ายอื่นได้สองปีแล้ว...
แต่อยู่ๆก็มีจดหมายจากบริษัทกฏหมาย ว่าผมติดค้างยอดใช้งาน และส่งหนังสือแล้วแต่ผมไม่ชำระเงินดังกล่าว และให้เวลา 7วัน ถ้าผมไม่ชำระจะดำเนินคดี....
ซึ่งผมอยากจะอธิบายว่า ผมไม่เคยได้รับหนังสืออะไรเลยจากทรู แม้แต่ยอดชำระค่าบริการอื่นๆ ตั้งแต่ยังใช้ทรูด้วยซ้ำ
ทรูไม่เคยติดต่อหรือบอกเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการอื่นที่หนังสือฉบับนี้แจ้งว่าผมมียอดค้าง
แต่อยู่ๆกลับมีหนังสือจะดำเนินคดีภายใน 7วันถ้าผมไม่ชำระ
ยอด หกร้อยกว่าบาท ไม่ว่าจะเนื่องจากการผิดพลาดอะไรของทรูก็แล้วแต่ จะบวกเพิ่มเพราะผมย้ายค่อย หรือแค่ขอเพิ่มเฉยๆ ผมไม่เคยจะติดใจอะไร
แต่ผมติดใจที่ผมทำการค้า ร้านต้องใช้เครดิตให้ลูกค้าเจ้าใหญ่ๆหลายเจ้า ทำไมอยู่ๆส่งหนังสือจากสำนักกฏหมายมาถึงผม ทั้งที่ก่อนย้ายก็ดำเนินการตามเงื่อนไขการย้ายจนครบ ผ่านไปสองปี ผมกับทรูไม่เคยติดต่ออะไรกันอีกเลย แต่มาปล่อยให้ผมไปติดอยู่ในการผิดชำระค่าบริการได้แบบนี้ จะดำเนินการตามกฏหมายกับผม ทรูปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดกับลูกค้าได้ยังไง ผู้จัดการฝ่ายนี้คุณแย่มาก คุณไม่เคยแจ้งลูกค้าเลยสักครั้ง อยู่ๆคุณให้ลูกค้าเสียเครดิตแบบนี้ได้ยังไง.....
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แชร์ให้ผมทราบหน่อยครับ ว่าผมควรทำอะไรต่อ (ผมแนบรูปภาพไม่ได้ ไม่รู้ทำแบบไหนครับ )
ปล. ส่วนทรู รายละเอียดถ้าจะอธิบาย ขอในกระทู้เลยครับ ไม่ต้องข้อความส่วนตัว ผมอยากให้ท่านอื่นทราบด้วย ผมชำระให้ได้ครับค่าบริการ แต่จะทำยังไงกับเหตุการที่ทำกับผม
ย้ายค่าย True มาสองปี อยู่ๆก็มีจดหมายจะดำเนินคดี โดยยังคิดอัตราดอกเบี้ย ร้อยละ 7.5 ด้วย
.......
คือผมใช้บริการของทรูมานาน ต่อมามีปัญหาสัญญาณที่ไม่ต่อเนื่อง ที่บริเวรบ้านผม และอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ตรงกับที่ขอใว้ ติดต่อขอความช่วยเหลือนับสิบครั้งแล้วแต่ยังอยู่ในการแก้ไข รอได้สัก 5เดือน ก็ต้องขอย้ายเนื่องจากทำการค้าแล้วไม่สะดวกเวลาใช้งาน
ตอนขอย้ายค่ายก็จัดการทุกอย่าง ชำระค่าบริการทั้งหมดของเดือนที่ใช้อยู่ให้จบและพร้อมย้ายค่าย ติดต่อสองที่ ทั้งค่ายทรูและค่ายที่จะย้ายไป ทำครบทุกอย่างไม่มียอดค้างใดๆและหมดสัญญาทุกอย่างครบแล้ว ทรูก็ติดต่อให้โปรใหม่เพื่อให้ใช้บริการต่อ ผมก็อธิบายปัญหาทุกอย่างกลับไปจนเข้าใจ และย้ายมาใช้ค่ายอื่นได้สองปีแล้ว...
แต่อยู่ๆก็มีจดหมายจากบริษัทกฏหมาย ว่าผมติดค้างยอดใช้งาน และส่งหนังสือแล้วแต่ผมไม่ชำระเงินดังกล่าว และให้เวลา 7วัน ถ้าผมไม่ชำระจะดำเนินคดี....
ซึ่งผมอยากจะอธิบายว่า ผมไม่เคยได้รับหนังสืออะไรเลยจากทรู แม้แต่ยอดชำระค่าบริการอื่นๆ ตั้งแต่ยังใช้ทรูด้วยซ้ำ
ทรูไม่เคยติดต่อหรือบอกเกี่ยวกับเรื่องค่าบริการอื่นที่หนังสือฉบับนี้แจ้งว่าผมมียอดค้าง
แต่อยู่ๆกลับมีหนังสือจะดำเนินคดีภายใน 7วันถ้าผมไม่ชำระ
ยอด หกร้อยกว่าบาท ไม่ว่าจะเนื่องจากการผิดพลาดอะไรของทรูก็แล้วแต่ จะบวกเพิ่มเพราะผมย้ายค่อย หรือแค่ขอเพิ่มเฉยๆ ผมไม่เคยจะติดใจอะไร
แต่ผมติดใจที่ผมทำการค้า ร้านต้องใช้เครดิตให้ลูกค้าเจ้าใหญ่ๆหลายเจ้า ทำไมอยู่ๆส่งหนังสือจากสำนักกฏหมายมาถึงผม ทั้งที่ก่อนย้ายก็ดำเนินการตามเงื่อนไขการย้ายจนครบ ผ่านไปสองปี ผมกับทรูไม่เคยติดต่ออะไรกันอีกเลย แต่มาปล่อยให้ผมไปติดอยู่ในการผิดชำระค่าบริการได้แบบนี้ จะดำเนินการตามกฏหมายกับผม ทรูปล่อยให้เรื่องแบบนี้เกิดกับลูกค้าได้ยังไง ผู้จัดการฝ่ายนี้คุณแย่มาก คุณไม่เคยแจ้งลูกค้าเลยสักครั้ง อยู่ๆคุณให้ลูกค้าเสียเครดิตแบบนี้ได้ยังไง.....
ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ แชร์ให้ผมทราบหน่อยครับ ว่าผมควรทำอะไรต่อ (ผมแนบรูปภาพไม่ได้ ไม่รู้ทำแบบไหนครับ )
ปล. ส่วนทรู รายละเอียดถ้าจะอธิบาย ขอในกระทู้เลยครับ ไม่ต้องข้อความส่วนตัว ผมอยากให้ท่านอื่นทราบด้วย ผมชำระให้ได้ครับค่าบริการ แต่จะทำยังไงกับเหตุการที่ทำกับผม