เราใช้เน็ต 3BB ได้ประมาณ 3เดือนและ พอมาเดือนนี้เลาเตอร์ขึ้นสีแดง ที่ LOS สัญญาณถูกตัด (วันอาทิตย์ ที่3-3-62) วันจันทร์เราโทรแจ้งศูนย์ 3BB แล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าจะให้ช่างติดต่อมา เราก็รอ วันศุกร์ที่ 8-3-62 ช่างโทรมา (แอบดีใจ) แต่เราทำงาน เราแจ้งช่างว่าเราไม่ได้อยู่บ้านออกมาทำงาน ช่างก็นัดจะเข้ามาซ่อม วันเสาร์ เราก็รอตั้งแต่เช้าจนค่ำ ช่างก็ไม่โผล่หัวมาเลย เสียเวลารอไป 1 อาทิตย์ พอวันอาทิตย์10-3-62 เราโทรไปแจ้งศุนย์อีก เจ้าหน้าที่จะประสานงานกับช่างให้ เราก็ OKนะ รอมาจนวันอังคารที่ 11-3-16 ช่างโทรมา จะมาซ่อมอีกและ คือ เราทำงานป่าวว่ะ พอวันเสาร์วันที่หยุด

ไม่เข้ามา ธรรมดาของมนุษย์เงินเดือน จันทร์-ศุกร์ ก็ต้องทำงานสิ คุณทำไมไม่คิดบ้าง แล้วพอใกล้ถึงวัน ส่งมาจังให้ไปชำระค่าบริการนะ เอาเปรียบผู้บริโภคป่าวว่ะ งงเด้ งงเด้
เน็ต 3BB เลาเตอร์ขึ้นสีแดงตรง LOS ใช้งานเน็ตไมได้ต้องเสียค่าเน็ตไหม