หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่ทราบ
กระทู้คำถาม
CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพตเกจของคัณ
หากต้องการรับชมช่องนี้
กรูราติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ที่ 02-725-2727
เพื่ออัพเกรดแพคเกจครื่องรับสัญญาณ720413 36324005402
สมาทกาด000264032459
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5183975 สัญญาณ CA4 รับชมไม่ได้บางช่องหรือทุกช่องครับ
ผมรบกวนขอทราบช่องที่รับชมไม่ได้เพิ่มเติมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ ที่ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ : สมาร์ทการ์ด : 000259332005
Jolly Dodd
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ ที่ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ : สมาร์ทการ์ด : 000254365919
สมาชิกหมายเลข 1010540
true vision เครื่องรับสัญญาณ ขึ้น CA 14 ช่วยด้วยครับ
CA 14 ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นแคร์ ที่ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ: 723415 3629980943 4 สมาร์ทการ์ด:000257021923
สมาชิกหมายเลข 3378530
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ ยังไม่ได้เลยครับ
CA 14 : ไม่รองรับสมาร์ทการ์ดใบนี้ กรุณาใส่สมาร์ทการ์ดที่ถูกต้องของเครื่องรับสัญญาณ หรือติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ ที่ 02-725-2727 เครื่องรับสัญญาณ : 732715 3629944797 1 สมาร์ทการ์ด : 000254365919 มันขึ
สมาชิกหมายเลข 1010540
aisplay ดูบนสมาร์ททีวี Samsung ต้องสมัครแพคเท่านั้นแล้วใช่ไหม?
ใช้สมารท์ทีวีของ Samsung ก่อนนี้ที่บ้านใช้ ais fiber + ais playbox รายเดือน ดูบนทีวีก็ใช้แอพaisplayในทีวีดูช่องดิจิตอลได้ ไม่นานนี้ได้ยกเลิกตัวกล่องplay boxไป - แต่กลายเป็นว่าตัวแอพในสมาร์ททีวีเข้าได
สมาชิกหมายเลข 1143920
ปัญหา CA 06 กับเบอร์ 1242 ที่ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที
คือโทรไปที่เบอร์ 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานซักที ได้คุยแต่กับระบบตอบกลับอัตโนมัติวนไปวนมา เลยเลือกหัวข้อสมัครแพกเกจ เลยได้คุยกับพนักงาน พอบอกว่าจอขึ้นปัญหา ca:06 เค้าก
สมาชิกหมายเลข 6540166
ช่องสัญญาณหาย
อยู่ๆ สัญญาณหายครับ CA 4 ช่องนี้ไม่รวมอยู่ในแพคเกจของคุณ เครื่องรับศัญญาณ:724316 3631636586 4 สมาทการ์ด :000267246668
สมาชิกหมายเลข 5347196
ทรูจะปรับช่องทีวีดิจิตอลเป็น HD จริงๆซะที?
ได้ SMS มาตามนี้ เดิม ต่อให้ต้นทางเป็น HD แต่ทรูทำได้แค่แพร่ภาพ SD แต่ครั้งนี้คือปรับเป็น HD จริงๆ หรือแค่ SD ที่ดีขึ้น
ZeraPhiria
จะติดต่อหาบริการ ทรูวิชั่นส์แคร์ อย่างไรคับ
คือผมโทรหา เบอร์ 02-725-2727 ตามที่ขึ้นหน้าจอทีวีแล้วอ่ะคับ แต่โทรไปก็สายไม่ว่าง โทรไปเกือบ 50 สาย ก็สายไม่ว่างเหมือนเดิม และปัญหาคือผมสมัครแพกเกจ ทรู super soccer จาก trueid แล้ว เสียเงินแล้ว แต่ในที
สมาชิกหมายเลข 3756396
ลูกค้า TrueVision อย่าเสียสิทธิ์อัพแพคเกจฟรี 3 เดือน
จะมีลูกค้า True Vision กี่คนที่รู้ว่า... เมื่อถึงเดือนเกิด จะได้สิทธิ์อัพแพคเกจฟรีนาน 3 เดือน สมมติใช้ Smart Family ก็จะได้ปรับเป็น Gold Package แต่มีข้อแม้ข้อเดียว ต้องโทรไปลงทะเบียน 02-725-2727
ปิดบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่ทราบ
หากต้องการรับชมช่องนี้
กรูราติดต่อทรูวิชั่นส์แคร์ที่ 02-725-2727
เพื่ออัพเกรดแพคเกจครื่องรับสัญญาณ720413 36324005402
สมาทกาด000264032459