[CR] [[ รีวิว ]] เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน เคาน์เตอร์ ครัวปูน ค่ะ

[[ รีวิว ]] เฟอร์นิเจอร์ บิ้วอิน ครัวปูน ค่ะ

เนื่องด้วยที่บ้านมี โครงครัวปูนอยู่แล้วค่ะ แต่ยังไม่มีตู้ครัว บานตู้ ใต้เคาน์เตอร์ จขกท อยากได้หน้าบานชิดกันเหมือน ครัวบิ้วอิน แต่เท่าที่ดูๆ เห็นมีแบบซื้อบานตู้ครัว บานซิ้งค์สำเร็จรูปมาใส่ใต้ครัวปูน ซึ่ง จขกท ไม่ชอบแนวนั้น **เป็นรสนิยมส่วนบุคคลนะคะ** ถ้าใครชอบก็ดีค่ะ
แบบนี้ค่ะ ที่เป็นบานสำเร็จรูป เครดิตตามเว็บในรูปค่ะ

ข้อดีของครัวปูน บานสำเร็จรูปแบบนี้คือ แข็งแรงคงทน ราคาไม่แพง ผรม ส่วนใหญ่คุ้นเคยงานลักษณะนี้ค่ะ (หน้าบานที่นิยมกันก็ยี่ห้อ king ค่ะ) มีขายที่บุญถาวร ไทวัสดุ พวกนี้ค่ะ **บุญถาวรก็มีรับเหมาทำครัวปูน แบบนี้นะคะ เคยไปคุยมานิดหน่อยค่ะ


ก็เลยลองหาๆดูว่า ครัวปูนสามารถทำ หน้าบานชิดกัน ได้ไหม เลยเป็นที่มาของการบิ้วอิน ตู้ครัวเข้าไปใต้เคาน์เตอร์ปูนค่ะ ที่บ้านมี 2 ครัวนะคะ สีดำอันนึง น้ำตาลอันนึงค่ะ (ที่บ้านใช้ท้อปครัวเป็นหินแกรนิต ดำจีน ทั้งคู่ค่ะ) ท้อปครัวที่นิยมใช้กันก็มีพวก หินแกรนิต(แท้) ก็มีหลายชนิดเช่น ดำจีน(ถูกกว่า) ดำแอฟริกา หรือท้อปหินเทียม หินสังเคราะห์ ท้อปลามิเนต ก็เห็นมี ที่ ikea ค่ะ

ครัวสีน้ำตาลอันนี้ ท้อปหินแกรนิต วัสดุปิดผิวเป็นลามิเนตลายไม้ วัสดุในตู้เป็น MDF ข้อเสียก็คือ ไม่ทนความชื้น ในตู้ใต้ซิ้งค์ใช้เป็น ไม้ plaswood เขาบอก ทนความชื้นกว่าหน่อยค่ะ ราคาบิ้วอินตู้ 36,500 ไม่รวมเตาแก๊ส เครื่องดูดควัน ซิ้งค์ล้างจาน ไม่รวมโครงปูนและท้อปหินนะคะ

อีกครัวนึงสีดำ ไม้ MDF เหมือนกัน ครัวนี้อยู่ในตัวบ้านค่ะ ท้อปหินแกรนิตดำจีนเหมือนกัน วัสดุปิดผิว พ่นสีไฮกลอส สีดำค่ะ
ราคาตู้ 38,000 ไม่รวม ซิ้งค์ล้างจานและเตาไฟฟ้า ค่ะ
ชื่อสินค้า:   ครัวปูน,ครัวตัวยู,renovated ครัว
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่