▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เกม
ฮาร์ดแวร์
ภาพเคลื่อนไหว (Animation)
ภาพยนตร์แอนิเมชัน
กราฟิก (Graphic)
ทำไมงาน animation ถึงใช้ทรัพยากรมากกว่า เกม ครับ ใน scale ภาพที่เท่ากัน
แต่ใน scale รายละเอียดที่เท่ากัน ถ้าเป็นฉากในเกมแล้วการ์ดจอแรงๆก็สามารถแสดงผลแบบ real-time ได้ ในระดับ 30fps+
แล้วเหตุใดงาน animation ถึงต้องใช้แรงการประมวลผลมากกว่าครับ (ส่วนตัวเดาว่าเป็นเพราะการประมวลผลรายละเอียด model แสงเงา พื้นผิว กับ anti aliasing ที่ดีกว่าหรือเปล่า)