ขอต่อว่าmajor

กระทู้คำถาม
ปกติดูหนังกับโรงเมเจอร์มาตลอด
เพราะโรงดี พนง. ดี
แต่ต่อจากนี้คงเลิกดูแล้วเพราะปัญหาซื้อตั๋วผ่านแอพไม่ให้ตั๋วแถมหักเงิน

Call center 025155555
ก็บริการไม่ดี พูดจาไม่ดี ยังถามไม่ทันจบก็ตัดสาย รอก็โคตรนานกว่าจะมี จนท รับ ก็30นาที รอจนเครื่องร้อน แถมหัวคนโทรก็ร้อนด้วยยยย (รอตั้งนาน ถามยังไม่ทันจบ จนท ตัดสาย) มันน่าโมโหไหมละ
(อยากจะรู้จริงๆมีกี่คู่สาย มีคู่สายเดียวรึป่าวรอนานขนาดนี้)

ปัญหา
ซื้อตั๋วผ่านแอพ ทำรายการเมื่อวันที่5มี.ค.62 ทำไป4ครั้ง เกิดผิดพลาด3ครั้ง ครั้งที่4ได้ตั๋ว แต่ระบบตัดเงินไป4ครั้ง เท่ากับว่าเงินให้ไป3ครั้ง ครั้งละ370เท่ากับ1,110บาท
โทรไปแจ้งเรื่อง ที่025155555 เมื่อวันที่7มี.ค.62(รอไป20นาที) รับเรื่องบอก3-4วันจะมี จนท ติดต่อกลับมา จนวันนี้ 12มี.ค.62แล้ว เรื่องยังเงียบ โทรไปรอครึ่ง ชม. ถามยังไม่ทันครบเรื่องที่จะถาม ตัดสายเฉยเลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่