คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
*** อัพเดทวันที่ 12/03/2019 เวลา 14.22 น. ***
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3544380
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการทางด้านหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับและส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสัญญาณการใช้งานในพื้นที่ให้เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3544380 ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท - สำเริง ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบประสานงานตรวจสอบให้ทันทีครับ
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 3544380
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน เข้ามาดูแลให้บริการทางด้านหลังไมค์ พร้อมติดต่อกลับและส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบสัญญาณการใช้งานในพื้นที่ให้เรียบร้อยครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 3544380 ไม่ต้องกังวลใจนะครับ สมาร์ท - สำเริง ได้ขอข้อมูลไปทางหลังไมค์เรียบร้อย หากได้รับข้อมูลครบถ้วนจะรีบประสานงานตรวจสอบให้ทันทีครับ
แสดงความคิดเห็น
AIS ตอนช่วงเที่ยงเครือข่ายไม่ค่อยดีเลย