Kawasaki NINJA 400 ABS 2019

กระทู้ขายของ

Kawasaki NINJA 400 ABS
Kawasaki Ninja 400 ABS   สปอร์ตไบค์สายพันธ์ุ “Ninja” ขนาด 400 cc ที่มาแทน Kawasaki Ninja 300 ด้วยขนาดขุมพลังที่เพิ่มมากขึ้น และน้ำหนักของตัวรถที่เบาลงกว่า ninja 300 ทำให้สามารถขี่ได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นบนถนน และมั่นใจมากยิ่งขึ้นกับระบบ ABS
Ninja 400 ใหม่คือรถที่ส่งมอบสมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลังและแซสซีใหม่แบบ All-new ที่ทรงพลังและมีน้ำหนักเบากว่ารถรุ่นก่อนอย่างชัดเจน เช่นเดียวกับโมเดลอย่างนินจา 300/250 ที่ออกมาก่อนหน้านี้ นินจาใหม่ไม่ได้มีแค่สมรรถนะที่สูงขึ้นเท่านั้นเนื่องจากยังมีการนำเอาสูตรสำเร็จแห่งชัยชนะซึ่งทำให้ Ninja 250R และทุกโมเดลก่อนหน้านี้ประสบความสำเร็จมาใช้และพัฒนาให้ดีกว่าเดิม นี่ไม่เพียงทำให้ Ninja 400 ออกมาเป็นรถที่มีรูปลักษณ์น่าทึ่งและดูมีระดับเท่านั้นแต่ยังมีเครื่องยนต์ที่ทรงศักยภาพขึ้น น้ำหนักเบาลง การควบคุมที่คล่องตัวตามสั่ง ทั้งยังมีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ตซึ่งทำให้นินจารุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่มีความครบถ้วนทั้งความความสนุกและขับขี่ง่ายในคันเดียว


รูปลักษณ์
Kawasaki Ninja 400 2018 มาพร้อมรูปลักษณ์ที่มีความสปอร์ตโดดเด่น โฉบเฉี่ยว แฟริ่งถูกออกแบบให้มีลวดลายดูดุดัน มิติตัวรถดูคันใหญ่ ทำให้มีความรู้สึกเหมือนรถสปอร์ตขนาดใหญ่ ซึ่งถูกประกอบจากโรงงานมาตฐานงานประกอบคุณภาพสูง เสริมด้วยไฟหน้าแบบ LED ทำให้มีความดุดัน ปราดเปรียวเพิ่มมากขึ้นแถมด้วยความสว่างในเวลากลางคืนที่มากขึ้นไปอีก
เฟรมของ Ninja 400 เป็นแบบถัก ได้รับการออกแบบให้คล้ายคลึงกับรุ่น Ninja H2 ตัวเฟรมมีสัดส่วนความคงตัวสูง ทนต่อแรงบิดและน้ำหนักเบา เครื่องยนต์ถูกยึดไว้ภายในเฟรมอย่างมั่นคง  เฟรมที่ได้รับการออกแบบใหม่นี้มีส่วนสำคัญมากต่อน้ำหนักที่เบาลงของตัวรถ เช่นเดียวกับ Ninja H2, Ninja 400 ใหม่ มาพร้อมหูยึดสวิงอาร์มใหม่ ทำให้สามารถร้อยเพลายึดสวิงอาร์มผ่านเฟรม ที่ด้านหลังของเครื่องได้เลยซึ่งช่วยเสริมเรื่องเสถียรภาพ



เครื่องยนต์
เครื่องยนต์ถูกออกแบบใหม่หมดจด ขนาด 399 cc. 4 จังหวะ ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อม Slipper Clutch ทำงานผสานกันได้อย่างลื่นไหล ให้อัตราเร่งดีตอบสนองทุกจังหวะของการขับขี่ โดยมีพละกำลังสูงถึง 45 แรงม้า หรือ 33.4 กิโลวัตต์ ที่ 10,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 38 นิวตัน-เมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที ที่ถูกวางอยู่ใน Kawasaki Ninja 400 ให้ความลงตัวระหว่าง กำลังและศักยภาพในการควบคุม จึงทำให้ All-New Kawasaki Ninja 400 ใหม่นี้มีพละกำลังที่มากขึ้น ในทุกย่านกำลังเครื่องและมีน้ำหนักที่เบาลงเมื่อเทียบกับโมเดลเก่า ทำให้มีการตอบสนองการเร่งและการควบคุมที่ดีกว่าเดิม ทำให้ Kawasaki Ninja 400 ใหม่นี้เป็นโมเดลที่ดีเยี่ยมอีกตัวหนึ่ง



Assist & Slipper Clutch
คลัทช์แบบเพิ่มแรงกดและสลิปเปอร์ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้การขับขี่มีความสะดวกสบายมากขึ้น คลัทช์แบบ สลิปเปอร์ ส่งผลให้การบีบคลัทช์เบาลง และช่วยให้จังหวะการเปลี่ยนลดเกียร์ลงหนักๆ ไม่ให้ล้อหลังเสียอาการ 



ระบบกันสะเทือน
โช้คอัพหน้าถูกเซ็ทปรับปรุงใหม่ แบบเทเลสโคปิคเส้นผ่านศูนย์กลาง ขนาด 41 mm.  โช้คด้านหลังแบบ Mono Shock แบบมี Sub Tank ทำงานร่วมกับกระเดืองสวิงอาร์ม Uni-Trak สามารถปรับระดับได้ ช่วยเพิ่มศักยภาพในการซับแรง ตอบสนองต่อการขับขี่ได้ดีขึ้น เสริมความมั่นคงในการยึดเกาะถนน ช่วยให้การหักเลี้ยวเปลี่ยนทิศทางเป็นเรื่องง่าย ควบคุมช่วงยุบและรองรับการถ่ายเทน้ำหนักได้ดียิ่งขึ้น และยังมั่นใจได้ยิ่งขึ้นกับระบบเบรก ABS ทั้งในล้อหน้าและล้อหลัง โดยในล้อหน้ามาพร้อมดิสก์เบรกขนาด 310 มม. คาลิปเปอร์เบรกลูกสูบคู่ ล้อหลัง ดิกสก์เบรกขนาด 220 มม. คาลิปเปอร์เบรกลูกสูบคู่เช่นกัน  ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซับแรงกระแทก ตอบสนองต่อการเข้าโค้งได้ดีขึ้น ช่วยให้การเกาะถนนเพิ่มขึ้น เพิ่มความมันใจในการขับขี่ทั้งในเมืองและการขับขี่ทางไกล ซึ่งโช้คอัพใหม่นี้มีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับระบบกันสะเทือนของรถสปอร์ตซีซีสูง

https://realmotosports.com/listings/kawasaki-ninja-400-abs-2019/
แก้ไขข้อความเมื่อ

สินค้าอื่นๆ ของ ภูผา เมฆา ธารน้ำ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Kawasaki Kawasaki Ninja Kawasaki Ninja (Bigbike)
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่