คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1204781 ในวันนี้ค่ะ
ในกรณีที่มีการชำระยอดแล้วระบบมีการหักค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติซ้ำซ้อนเป็นการชำระเงินเกินไว้ที่ระบบรายเดือนนั้น จำนวนเงินคงเหลือในระบบรายเดือนจะถูกโอนไประบบเติมเงินอัตโนมัติภายใน 7 วันทำการ สามารถตรวจสอบยอดได้จาก *121# โทรออกนะคะ อย่างไรแล้ว สมายล์-จุฑาภร ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามไปทางหลังไมค์เข้ามาได้เลยค่ะ
ในกรณีที่มีการชำระยอดแล้วระบบมีการหักค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติซ้ำซ้อนเป็นการชำระเงินเกินไว้ที่ระบบรายเดือนนั้น จำนวนเงินคงเหลือในระบบรายเดือนจะถูกโอนไประบบเติมเงินอัตโนมัติภายใน 7 วันทำการ สามารถตรวจสอบยอดได้จาก *121# โทรออกนะคะ อย่างไรแล้ว สมายล์-จุฑาภร ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามไปทางหลังไมค์เข้ามาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
การตัดยอดบิลเบอร์มือถือรายเดือนกับAIS และปัญหาที่เกิดขึ้น ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยค่ะ