การตัดยอดบิลเบอร์มือถือรายเดือนกับAIS และปัญหาที่เกิดขึ้น ใครมีประสบการณ์ช่วยแชร์หน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อนๆพี่ๆทุกคน มีเรื่องอยากให้ช่วยและอยากสอบถาม พอดีว่าจขกทได้ไปเปลี่ยนเบอร์จากรายเดือนเป็นเติมเงินที่ศูนย์AIS และได้ทำการเคลียร์ยอดชำระค่าบริการทั้งหมดไปที่หน้าเค้าเตอร์เมื่อวันที่ 6มี.ค.19ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็จะมีข้อความเข้ามาทางมือถือว่า เราได้ใช้เป็นเบอร์แบบเติมเงินแล้ว แต่ว่ารอบบิลของจขกท.เดือนกุมภาจะตัดรอบวันที่7 แต่จขกทไปจ่ายก่อนหน้าเค้าเต้อ1วัน หลังจากนั้น มีข้อความตัดยอดทางบริการของธนาคารที่จขกทให้หักยอดรายเดือนอัตโนมัติมาตัดยอดรายเดือนซ้ำไปอีก ทำให้จขกทเสียเงินคูณเสีย จขกทอยากทราบว่า ทางAISจะประสานกับทางธนาคารนำเงินคืนได้รึไม่ หรือว่าเราต้องประสานงานเอง เพราะได้โทรไปสอบถามทางcall center พนักงานบอกว่าให้รอสองวันแล้วเข้าไปติดต่อเอาเงินคืนได้ที่เค้าเต้อAISทุกสาขา แต่พอวันนี้จขกทได้เข้าไปที่สาขาAISสาขาหนึ่ง พนักงานได้บอกว่าทางเราได้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆเป็นความผิดพลาดของธนาคารเอง ผู้ใช้บริการต้องติดต่อกับธนาคารเองให้ธนาคารนำการคืนเงิน อยากสอบถามว่า จะหาผู้รับผิดชอบต่อผู้บริโภคได้ที่ไหน สรุปจขกทต้องไปตาทเรื่องขอเงินคืนที่ใคร ใครเคยมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 1204781 ในวันนี้ค่ะ

ในกรณีที่มีการชำระยอดแล้วระบบมีการหักค่าบริการรายเดือนอัตโนมัติซ้ำซ้อนเป็นการชำระเงินเกินไว้ที่ระบบรายเดือนนั้น จำนวนเงินคงเหลือในระบบรายเดือนจะถูกโอนไประบบเติมเงินอัตโนมัติภายใน 7 วันทำการ สามารถตรวจสอบยอดได้จาก *121# โทรออกนะคะ อย่างไรแล้ว สมายล์-จุฑาภร ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลตามที่สอบถามไปทางหลังไมค์เข้ามาได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่