เพิ่งรู้ว่าเปิดบัญชีกับ SCB ต้องมีโทรศัพท์มือถือ เสียเวลารอและเสียความรู้สึก

วันนี้พาคุณแม่ไปเปิดบัญชีออมทรัพย์ที่ SCB สาขา โลตัสคลอง7 นั่งรอคิวเกือบ30นาที เพื่อที่จะทราบว่าต้องใช้โทรศัพท์มือถือในการเปิดบัญชี
เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องใช้ otp เพื่อยืนยันตัวตน แต่คุณแม่เราไม่ได้ใช้มือถือ มีแต่เบอร์บ้าน เราเลยเสนอว่าส่งมาที่เบอร์เราแทนได้มั้ย เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่ได้
เจ้าหน้าที่ไม่ได้แจ้งทางเลือกอื่นเพิ่มเติมเลย บอกแค่ว่าขออภัยด้วยค่ะ
ณ เวลานั้นค่อนข้างโมโหนิดที่ต้องเสียเวลารอ เราเลยลองโทรถาม 02-777-7777
เจ้าหน้าที่ก็ตอบคล้ายกันเพียงแต่มีทางเลือกอื่นเพิ่มให้คือบอกว่า แล้วแต่ว่าผู้จัดการสาขาจะผ่อนปรนอะไรให้มั้ย
เรากับแม่คิดว่าแค่เปิดบัญชีออมทรัพย์ ไม่ได้มากู้เงิน ทำไมต้องยุ่งยากขนาดนี้ เราเลยพาแม่เดินไปเปิดบัญชีกับกสิกรแทน ใช้เวลาไม่ถึง10นาที เปิดบัญชีเรียบร้อย โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์มือถือแต่อย่างใดค่ะ

ต้องบอกก่อนว่าแม่เราเป็นลูกค้า SCB มานานอยู่ก่อนแล้ว ยอมรับว่าก็ค่อนข้างเสียความรู้สึกค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่