คนจัดส่ง อัลฟ่า ห่วยๆ ที่ส่งพัสดุให้ Speed-d

จากเหตุการณ์ที่เราส่งของกับระบบ speed-d แล้วพบปัญหา ที่ระบบการจัดส่งสินค้า คือ คนส่งเซ้นรับในระบบเอง เมื่อเราเช็คสถานะในคอม
ภาพจะออกมาว่า จัดส่งเรียบร้อยแล้ว แต่ในความเป็นจริงคือ ไม่ได่ส่ง จน 2 วันผ่านไป ผู้รับพัสดุแจ้งว่าไม่ได้ของ งานเข้าล่ะที่นี้
เพราะ เบอร์ติดต่อคือ speed d ไม่ใช่อัลฟ่า การประสานงานแบบวุ่นวายจึงเกิดขึ้น โทรตามเรื่องและลุ้นทั้งวันให้ได้ข้อสรุป ว่าของอยุ่ไหน
ทำไมช้า ทำไมระบบคอมเช็คสถานะบอกว่าจัดส่งเรียบร้อย แต่จริงๆไม่ได้ส่ง สามทุ่มก็ตามเรื่อง วันอาทิตย์ก็ตามเรื่อง
สุดท้ายได้ของจริงใช้เวลา 4 วัน
speed-d มีการแก้ใขกับปัญหาที่เกิดและแจ้งให้รับทราบ แต่ อัลฟ่า ขนส่ง ลอยตัว 
ทั้งๆที่ปัญหามาจากคนจัดส่งพัสดุ ไม่ส่งของ แถมเซ้นรับเองในระบบ อ้างว่าโทรไม่ติด ไม่มีคนอยุ่ เจอคนใช้พม่าเลยไม่รับฝาก อ้างไปเรื่อย
ตอนนี้ เราไมกล้าใช้ speed-d เพราะดันให้ อัลฟ่า จัดส่ง ต้องหันไปใช้ไปรณีย์ไทยเหมือนเดิม

เราเห็นหลายกระทู้เจอปัญหาของอัลฟ่า เหตุการณ์ใกล้เคียงกับที่เราเจอ แปลว่า อัลฟ่าไม่มีการพัฒนา หรือคิดแก้ไขเลย
คนเจอปัญหาเปลี่ยนไปเรื่อยๆ แต่ปัญหาก็เหมือนเดิม โทรไม่ติดไม่มีข้อความแจ้งกลับ ไม่ส่งของ เก็บของไว้กับตัวเองฯ
ตอนนี้ถ้าจะส่งของหรือเลือกใช้บริการขนส่งพัสดุ คงต้องดูถึงระบบจัดส่งว่าจ้างให้บริษัท อัลฟ่า ส่งไหม เพราะมันห่วย
และขาดความรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่