หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การจ่ายบิลทรูผ่านแอป scb easy
กระทู้คำถาม
SCB EASY
truemove H
สวัสดีค่ะ จะสอบถาม การจ่ายบิลทรูผ่านแอป scb easy ค่ะ พอดีจ่ายไปเย็นวันนี้ เงินจะเข้าระบบเมื่อไหร่คะ ใช้เวลานานมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เรียนสอบถามชำระค่าบริการบิลทรู (ค่าอินเตอร์เนต) ผ่าน SCB Easy ค่ะ
เนื่องจากต้องเพิ่มผู้ชำระ โดยค้นหาจากการพิมพ์ 0333 โดยผลการค้นหาขึ้นดังนี้คะ ชื่อผู้ให้บริการ (ฺBiller) เลขที่บัญชี ฺBiller/ Biller ID / Comp Code บิลกลุ่มทรู (0333) 106-3-01109-6 อยากเรียนทราบว่าจา
สมาชิกหมายเลข 4404034
จ่ายบิลทรูผิดเบอร์ผ่าน SCB สามารถขอดึงเงินคืนได้ไหมคะ ต้องติดต่อทรูหรือ SCB
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ จ่ายบิลทรูผิดไป 854 บาท เครียดเลย ไม่รู้ต้องติดต่อฝ่ายไหนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5109020
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
ชำระบิลทรู ผ่าน SCB ผิดเบอร์ สามารถแจ้งช่องทางไหนได้บ้างครับ
เกิดจากพิมพ์ผิด เลข 0 เป็น เลข 9
สมาชิกหมายเลข 8142125
เจ้าหน้าที่ scb แอพ scb easy ยืนยันตัวตนไม่มีข้อความเข้า
แอพ scb easy ให้ยืนยันตัวตน แต่ไม่มีข้อความเข้า ทำไงครับ ป◌ิด้ปิดใหม่ก็ไม่ได้ รบกวนครับ
สมาชิกหมายเลข 2915783
จ่ายบิล True ผ่าน shopee ไม่สำเร็จแต่ถูกหักเงิน จาก scb
มีใครเคยเป็นบ้าง เมือคืนกดจ่ายเงินค่าโทรศัพท์Trueแบบรายเดือนผ่าน shopee ที่มีการผูก shopeepay กับ scb ไว้ กดจ่ายเงินตามปกติ ไป2ครั้งระบบ เตือน "คำสั่งซื้อนี้ถูกยกเลิกเนื่องจากการชำระเงินไม่สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 1266847
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
เติมเงินโทรศัพท์เครือข่ายทรูมูฟผิดเบอร์ทำยังไงดีคะ
เติมผ่าscb easyค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7533763
โดนพนักงาน Ture โทรมาหลอกเสนอให้เปลี่ยนแพ็คเกจที่แพงขึ้น พยายามติดต่อศูนย์ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
ทั้งอยากสอบถามและความช่วยเหลือ เมื่อ4วันก่อนมีพนักงาน True หมายเลขโทรศัพท์ (096-175-6847) โทรมาว่าจะมีการอัพโปรเน็ตให้แรงขึ้น เป็นแพ็ตเกจ “5G Device TVS 1299, Voice 400min. Net Unltd” จาก
สมาชิกหมายเลข 5919138
สอบถามทรูค่า
โดนระงับสัญญาณตั้งแต่ 2กันยายน 68 พึงมาชำระค่าบริการวันที่ 7 ตุลาคม 68 แล้วรอบบิลตัดวันที่ 12ตุลาคม แบบนี้ วันที่12ตุลา ต้องจ่ายรอบบิลเท่าเดิมมั้ยคะ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ใช้ทั้งเน็ตและการโทรของทรู
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การจ่ายบิลทรูผ่านแอป scb easy