[SR] รีวิว Babalah UV 2 Way SPF 20 เฉดสีใหม่ สำหรับผิวสองสี มาแล้วจ้า

สวัสดีค่ะสาวๆ เอมเชื่อเหลือเกินว่าสาวๆผิวสองสี ที่ได้รับชมรีวิวนี้ของเอมจะต้องกรีดร้องอย่างแน่นอน เพราะในวันนี้แป้งในตำนานของสาวๆหลายๆคนได้มีเฉดสีใหม่ ไซส์มินิพกพาง่ายมาให้เหล่าบรรดาสาวกอย่างเราได้ใช้กันแล้วค่ะ
BABALAH UV 2 WAY SPF20


เป็นแป้งผสมรองพื้น ที่เนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดมากๆ บางเบาดุจใยไหม แต่เกลี่ยง่าย ติดทน ไม่เป็นคราบ ที่สำคัญกันน้ำ กันเหงื่อได้แล้วก็ป้องกันแสงแดดด้วย SPF 20++ ด้วยนะ 
จริงๆเอมเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็ใช้แป้งบาบาร่านี้กันอยู่แล้วล่ะ แต่ตอนนี้ทางบาบาร่าได้ออกเฉดสีใหม่ไซส์มินิ มาให้สาวๆผิวสองสีได้เลือกใช้กันแล้วค่ะ โดยปกติแป้งบาบาร่าไซส์มินิก็จะมีวางจำหน่ายที่ร้าน7-11อยู่แล้วนะคะ แต่ตอนนี้ก็จะมีอีกเฉดหนึ่งคือเบอร์ 02 ผิวสองสี มาเอาใจสาวๆผิวสองสีกันแล้วจ้า
แม้ว่าเป็นเฉดสีใหม่ของไซส์มินิ แต่เรื่องเนื้อแป้งที่บางเบาดุจใยไหม จุดนี้ก็ยังคงคุณสมบัติดีๆแบบนี้อยู่ค่ะ เนื้อแป้งเฉดนี้จะเป็นในโทนเหลืองค่ะ ซึ่งเอมมองว่าเฉดนี้เข้ากับผิวคนเอเชียและเหมาะกับสาวผิวสองสีอย่างเรามากๆ เชื่อได้เลยว่าหน้าไม่เทา ไม่วอก ไม่ลอยแน่นอนจ้า
ว่าแล้วก็ขอทำการทาให้ดูเลยแล้วกันนะคะ บอกก่อนตรงนี้เลยว่าปกติเอมจะต้องลงคอนซีลเลอร์ก่อนเพื่อปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของเอมค่ะ ซึ่งมันค่อนข้างจะดำแล้วก็ชัดมาก แบบว่าไม่ปิดไม่ได้จริงๆจ้า แต่พอตบแป้งตัวนี้ลงไป รอยคล้ำใต้ตาของเอมหายไปเลยจ้า ชอบมากๆ ที่สำคัญแป้งเขาเนื้อดี ไม่มีตกร่องใต้ตาด้วยนะจ๊ะ
แล้วก็อีกหนึ่งคุณสมบัติที่เอมลองแล้วเลิฟมากๆก็คือการปกปิดรอยสิวค่ะ เอมมักจะมีรอยสิวที่เกิดจากสิวอุดตันบริเวณคางเสมอๆ เล็กบ้างใหญ่บ้างสลับกันไป ซึ่งทุกครั้งก่อนแต่งหน้าก็จะต้องปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์เสมอ เพราะไม่เช่นนั้นจะเห็นเป็นจุดๆเต็มหน้าเลยค่ะ แต่ทุกคนสังเกตเห็นรอยสิวที่หน้าของเอมมั้ยคะ แบบว่าแป้งเขาปกปิดได้เนีนกริบจริงๆ ทั้งรอยคล้ำและรอยสิวตลับเดียวเอาอยู่อ่ะ
อาจจะเห็นภาพไม่ชัดว่าก่อนและหลังเป็นอย่างไรก็ดูจากรูปนี้ได้เลยค่ะ ทุกคนอาจจะมองว่าเอมหน้าเนียนนะคะ แต่ว่าเจ้ารอยคล้ำใต้ตาและรอยสิวเม็ดเป้งที่คางนั้นถ้าไม่กลบด้วยคอนซีลเลอร์คือไม่รอดจริงๆ แต่ว่าแป้งบาบาร่าตบทีเดียวจัดการรอยสิวของเอมซะอยู่หมัดเลยค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
เผื่อว่าสาวๆคนไหนอยากฟังความคิดเห็นใบรูปแบบ VDO ก็สามารถคลิกเข้าไปชมได้เลยค่ะ เอมทำมาทั้งสองแบบเลยจ้า
เอาล่ะจ้า สาวผิวสองสีทั้งหลาย วันนี้เอมก็มาบอกเล่าว่าตอนนี้แป้งบาบาร่ามีขายเฉดผิวสองสีให้พวกเราได้ใช้กันแล้วนะจ๊ะ ขนาด 7 กรัม ราคา 199บาทเหมือนเดิมจ้า หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้าน7 -11 ทุกสาขาเลยนะจ๊ะ อ่อ!! รีบๆกันหน่อยนะ ช้าอดหมดจริงๆนะ เพราะแป้งเขาขายดีจริงๆจ้า

วันนี้ก็มาบอกต่อความหน้าเนียนเพียงเท่านี้นะคะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามรับชม
***สวัสดีค่ะ***
ชื่อสินค้า:   Babalah UV 2 Way SPF 20
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างแต่ได้รับผลประโยชน์อย่างอื่น เช่น บัตรกำนัล ค่าเดินทางตามจริง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่