True-H คิดค่าบริการ Net บนมือถือทั้งที่ปิดการใช้งาน Net บนซิมไปแล้ว

เนื่องด้วยหมายเลขโทรศัพท์ของแฟนผม ใช้บริการทรูมูฟเอชแบบแพ็คเกจรายเดือน เป็นแบบโทรอย่างเดียว 250 นาที 199 บาท
ซึ่งทำการเปลี่ยนตั้งแต่รอบบิลเดือนพฤศจิกายน 2561 โดย 2 รอบบิลก่อนหน้าก็คิดค่าโทรตามปกติคือ 199 + Vat 7%
แต่บิลรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2562 กลับมีการคิดค่า Net เพิ่มขึ้นมาอีกกว่า 1,6xx บาท ทั้งที่ตอนมาเปลี่ยนแพ็คเกจเป็นแบบโทรอย่างเดียว
ทางพนักงานที่ทำรายการให้ทำการระงับสัญญาน Net บนซิมให้เรียบร้อยแล้ว

เมื่อได้รับใบแจ้งค่าบริการจึงได้ทำการเข้ามาสอบถามกับทางทรูช๊อปสาขาโรบินสันร้อยเอ็ด ในวันที่ 28/02/2562 ทางพนักงาน
แจ้งว่าอาจจะเกิดจากที่แฟนผม เผลอไปเปิดใช้ข้อมูลดาต้าบนมือถือก็เป็นไปได้ จึงถูกคิดค่าบริการเพิ่มแบบนี้
เราเลยแจ้งกลับไปว่าตอนที่มาเปลี่ยนแพ็คเกจพนักงานที่ทำรายการทำการระงับสัญญาณ Net บนซิมให้แล้ว
ต่อให้เราเปิดใช้งานข้อมูลบนมือถือ Net ก็ไม่ควรจะใช้งานได้ มันควรจะขึ้น Offline ไปเลย ไม่ใช่ปล่อยให้ Net วิ่งแล้วมาคิดเงินเพิ่มแบบนี้

ทางพนักงานจึงแจ้งว่าจะยื่นเรื่องเข้าส่วนกลางเพื่อตรวจสอบให้ แล้วแจ้งผลการตรวจสอบและแก้ไขให้ทราบประมาณ 1 สัปดาห์
แต่จนถึงปัจจุบันผ่านมา 10  วันแล้ว ยังไม่เห็นมีการแจ้งข้อมูลกลับเข้ามาเลยครับ รบกวนตรวจสอบและแก้ไขให้ด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่